Đi Vào Mafia - Tây Phong Tàn Chiếu

207 15 3
                                    

Đi vào Mafia - gió tây ánh tà dương -13545121976

https: / /13545121976. lofter. com /

1. Mafia lão đại phun tào hắc bang phiến ngạnh, nhưng ta cảm giác ta giống như thêm không ít đồ vật đi vào hhh

2. Nhất phát hoàn, là @ Miki tiểu thiên sứ điểm ngạnh.

ready go

Mafia là cái gì?

Đại khái là tây trang giày da bưng chén rượu du tẩu tại các đại hội tràng trong vòng, lãnh tĩnh cẩn thận nhìn chằm chằm mục tiêu của chính mình, tại xác định xuống tay thời cơ sau cũng không biết địa phương rút ra ẩn giấu tay mộc thương, sau đó suất khí khai mộc thương, nhất mộc thương bạo đầu.

Này, chính là đại gia trong cảm nhận Mafia sinh hoạt!

Cũng hoặc là xuyên hoa lệ lễ váy, tựa như giao tế hoa giống nhau du tẩu tại các thế lực lớn chi gian, nhăn mặt mỉm cười đều là phong tình. Thường thường đưa cho người một cái hôn gió, tại cùng mục tiêu ước hội khi thừa người chưa chuẩn bị, một kích tất sát. Sau đó như trước là vẻ mặt tươi cười, giống như kia mang gai hoa hồng.

Này, cũng là đại gia trong cảm nhận Mafia sinh hoạt!

Vongola, lý thế giới vô miện chi vương, cái này quái vật lớn tự nghĩ ra kiến khởi liền biểu hiện chính mình siêu phàm năng lực, thậm chí cuối cùng khống chế sở hữu Mafia, thải không biết tự lượng sức mình Mafia thi thể đi lên bạch cốt làm vương tọa, là Mafia trung Mafia.

Mà hiện giờ, cái này quái vật lớn nghênh đón chính mình đệ thập nhâm chủ nhân, cũng là lý thế giới đương đại giáo phụ. Vô số hoài xuân thiếu nữ đỏ mặt, ảo tưởng tại mỗ tràng yến hội trung có thể cùng vị này tuổi trẻ giáo phụ có một lần lãng mạn gặp gỡ bất ngờ.

Vì thế lý thế giới yên lặng nhiều năm Light Novel sự nghiệp lần thứ hai hứng khởi, lần trước như vậy điên cuồng vẫn là tại Varia Xanxus cùng Cavallone Dino lộ diện thời điểm.

Cũng là, khó trách các thiếu nữ điên cuồng, cùng Vongola thập thế cùng ngang trời xuất thế còn có Millefiore White Spell thủ lĩnh Byakuran cùng chậm rãi phát triển đứng lên Simon gia tộc thập đại Kozato Enma. Càng biệt nói còn có bọn hắn người thủ hộ nhóm (Ngưu Lang đoàn) .

Không chút nào khoa trương nói, lần này cao tầng thanh nhất thủy cao nhan trị, nếu đi ra ngoài nói là nhà ai idol chỉ sợ cũng là có người tin tưởng . Cuối cùng cuối cùng, một loạt tiểu thuyết, kịch truyền hình, điện ảnh liền như vậy thuận theo thuỷ triều xuất hiện .

Mà này đó điện ảnh trung khốc huyễn bá duệ còn tà mị mỉm cười nhân vật chính, chính tránh ở ban công thượng phiền muộn nhìn thiên thượng ánh trăng. Liền liên nhất hướng trong lời nói mang âm cuối Byakuran đều tâm mệt trốn , chỉ để lại Kikyou ở nơi đó chống đỡ tràng.

Hôm nay là Vongola một năm một lần đồng minh tụ hội, sở hữu đồng minh gia tộc đều sẽ xuất hiện ở đây. Tái quá mấy tháng chính là Mafia giới lớn nhất tụ hội, Vongola giống nhau sẽ trước tiên triệu tập chính mình trung thực bằng hữu tuyên cáo lập trường của mình.

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ