【All27】 Cùng Lại Đến Chơi Lang Nhân Sát ~ Tim Đập Lovelove Bản ~- Nhất Diệp Tử

208 19 0
                                    

【all27】 cùng lại đến chơi lang nhân sát ~ tim đập lovelove bản ~- nhất diệp tử

http: / /yeyeyeyeyeyeyeah. lofter. com /

※ báo động trước: Văn chương lưu thủy trướng, rất qua quýt. Viết đến chính là vì chính mình thích, loại đoạn tử, nhập giả thận.

※ là , ta lại nghĩ nhìn mọi người cùng nhau chơi lang nhân sát () cùng với trong trò chơi các vị đều là luyến ái não, cùng lần trước nhất dạng không có bất luận cái gì logic, mọi người xem quá mỉm cười liền hảo.

※ trên cơ bản không nhìn trước Fumiya không ảnh hưởng đọc, nhưng vẫn là chỉ một chút lộ đi: Cùng nhau đến chơi lang nhân sát

【 người tham dự 】- cộng mười hai người

Tsunayoshi, Yamamoto, Gokudera, đại ca, Hibari, Rokudo Mukuro, Lambo

Xanxus

Kozato Enma, Dino, Byakuran, Irie Shouichi

*

Trước tình không nhắc tới, bởi vì mỗ ta nguyên nhân, mọi người lại tụ cùng một chỗ bắt đầu chơi lang nhân sát.

Lần này người tuyển cùng lần trước không sai biệt lắm, chỉ là thiếu cái Squalo nhiều cái Lambo —— nói Lambo thật sự sẽ chơi sao? Sawada Tsunayoshi đối điểm ấy còn nghi vấn. Hắn nhìn chung quanh một vòng quanh mình người tham dự nhóm, yên lặng dưới đáy lòng cầu nguyện: Lần này ngàn vạn không cần cầm lang ngàn vạn không cần cầm lang a.

Nghĩ đến lần trước chơi lang nhân sát trải qua, Tsunayoshi thống khổ mà nhéo nhéo đầu phát. Ngày đó hắn khả năng mệnh trung phạm lang, một đêm xuống dưới hắn cầm chỉnh chỉnh mười lần lang.

Mười lần a! ! !

Tuy rằng không có một ván thua trận , nhưng Tsunayoshi nội tâm như trước thập phần hỏng mất. Hắn đều nhanh có tâm lý bóng ma , lần này hắn tuyệt đối tuyệt đối không cần tái cầm lang .

Lần này đùa trượng cùng lần trước không quá nhất dạng, lần trước bọn hắn đùa là mười hai người tiêu chuẩn dự nữ săn thủ tứ thần trượng. Mà bọn hắn lần này chơi đến càng hoa nhất điểm, trượng trong còn gia nhập đạo tặc cùng Cupid.

Cupid bắt đầu khi có thể tùy tiện liên tiếp tham dự du hý hai vị ngoạn gia, bị liên hai vị liền tạo thành tình lữ trang sức, cùng Cupid ba người sẽ trở thành vận mệnh thể cộng đồng. Nếu bị liên đều là người tốt, như thế tình lữ thắng lợi điều kiện liền hòa hảo người phương nhất dạng, nếu đều là lang nhân liền cùng lang nhân phương nhất trí. Nếu bị liên trong hai người có lang nhân cũng có người tốt, như thế liền sẽ tạo thành kẻ thứ ba trận doanh, thắng lợi điều kiện biến thành có mặt người khác toàn bộ bị loại.

—— tóm lại, tại gia nhập Cupid này bài tẩy dưới tình huống, đại gia lại bắt đầu khẩn trương kích thích lang nhân sát du hý nha ~

Hơn nữa là tràn ngập tim đập cùng yêu Cupid trượng!

Đêm trăng tròn, mọi người nhắm mắt.

Tsunayoshi nhìn đến chính mình bắt được bài sau, rốt cục nhẹ nhàng thở ra. Hắn cảm động đến cơ hồ lệ nóng doanh tròng, thật tốt quá lần này hắn rốt cục không là lang nhân nha nha.

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ