204.【802759】 Là Huynh Đệ Liền - Aijiang

141 9 0
                                    

【 nguyên tổ có nhân 】 là huynh đệ liền... -aijiang

https: / /archiveofourown. org /works /38476297

Summary:

Cương nữ thể hóa có, ngạnh đến tự mỗ thứ nhìn đến trạch nam não động, lôi vả lại ooc, thận nhập

Work Text:

*

Sawada Tsunayoshi, Yamamoto Takeshi cùng Gokudera Hayato bọn hắn này mấy cái luôn là ba người đi người đã từng tại mỗ thứ cùng quan khán động tác đại phiến cũng cho nhau hỗ trợ phát tiết người trẻ tuổi quá mức tràn đầy tinh lực thời điểm từng có một lần kỳ quái thảo luận.

Làm loại này chuyện tới để là cái gì cảm thụ, cùng bọn hắn hỗ giúp hỗ trợ khi có cái gì bất đồng.

Dù sao bọn hắn đều không có bạn gái, Yamamoto cùng Gokudera mặc dù có rất nhiều nữ hài tử cùng bọn hắn thông báo quá, nhưng là giống như vẫn luôn đều không có tìm được vừa ý , mỗi lần đều bị bọn hắn cự tuyệt .

Sawada Tsunayoshi lại là căn bản không có nhiều ít nữ hài tới gần quá hắn, trừ bỏ kia mấy cái phi thường thục . Tại kia mấy cái phi thường thục nữ hài đương trung, hắn bị trong đó một cái cự tuyệt , dư lại mấy cái hắn cũng không hạ thủ được.

Bất quá tò mò vẫn phải có.

"Ha ha ha, nếu ta có thể biến thành nữ hài tử nói thì tốt rồi, như vậy ta liền cái thứ nhất nhượng Tsuna vui vẻ một chút hảo ." Yamamoto Takeshi dẫn đầu bày ra ra thân là hảo huynh đệ không biết sợ cống hiến tinh thần, cùng bình thường nhất dạng híp mắt cười nói.

"Này, như vậy sao... Tạ, cám ơn?"

Trong nhất thời Sawada Tsunayoshi lại phân không rõ hắn là không là tại nói giỡn.

"Ngươi gia hỏa này... Thập đại mục ta cũng là nhất dạng, biến thành nữ hài tử sau đó đương nhiên muốn trước vi thập đại mục phục vụ!" Bị chiếm trước tiên cơ —— trên thực tế hắn căn bản không thể tưởng được còn có loại này tao thao tác —— Gokudera Hayato bật người đứng lên đại thanh tuyên cáo đạo. Tại loại này thời điểm hắn làm sao có thể nhận thua! Hơn nữa đối tượng vẫn là Sawada Tsunayoshi, tựa hồ cũng không có cái gì hảo bài xích .

"? ? ?" Sawada Tsunayoshi vẻ mặt mộng bức, nhanh chóng đứng lên ôm lấy nhìn qua tưởng muốn nhảy lên đến cùng Yamamoto đánh nhau Gokudera thắt lưng.

Hắn lại một lần cảm thấy chính mình có chút theo không kịp chính mình tiểu đồng bọn mạch não, biến thành nữ hài tử loại sự tình này nghĩ như thế nào đều không có khả năng hảo sao?

Bất quá lại nghĩ đến bọn hắn không biết sợ kính dâng tinh thần, nhất thời gian lại có điểm vi diệu cảm động.

Tóm lại liền tại Sawada Tsunayoshi có chút xấu hổ lại có điểm vi diệu cảm động tâm tình bên trong, này tràng tranh luận không giải quyết được gì, sự tình cũng liền như vậy đi qua...

Mới là lạ.

Yamamoto Takeshi cùng Gokudera Hayato nhìn ngồi ở chính mình đối diện so bọn hắn đều muốn tiểu một vòng tú lệ tóc nâu thiếu nữ trợn mắt há hốc mồm.

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ