【 Tống 】 Villain Pub - Hồng Lê

353 13 1
                                    

【 tống 】 ác ôn rượu đi - hồng lê

https: / /hongli243. lofter. com /

【 tống 】 ác ôn rượu đi (all27)1.

# đặt ra đến tự ác ôn rượu đi

Sở hữu thứ tên đầu sỏ côn cũng có thể đi rượu đi

Deadpool là ngoại lệ

# siêu cấp anh hùng cùng Vongola cùng tồn tại thế giới

# thời gian tuyến tương lai tuyến 270 phục liên 4 hậu Thanos / Thanos không tử

1.

Làm một cái vô tâm không can không phế ác ôn ám sát giả, Wade • Wilson • Winston, hắn chọn lựa nhiệm vụ chuẩn tắc chỉ là thù lao có đủ hay không cao mà thôi.

Nếu phần này nhiệm vụ thù lao không tồi, lại cách hắn gia không xa, không cần đi Phi Châu hoặc là thế giới thứ ba bôn ba vất vả, hắn sẽ tưởng một chút ngân hàng dư ngạch cùng với gần nhất có hay không tưởng muốn mua đồ vật, có lẽ là một viên kim cương hoặc là một con thuyền, tổng hợp một chút, tái quyết định muốn hay không chấp hành nhiệm vụ này.

Nhiệm vụ khó khăn, ác, đối sẽ không chết hắn, là không có quá lớn vấn đề . Nếu du hý vô pháp oẳn tù tì, thô bạo chấp hành S&L(lưu trữ cùng đọc đương) đại pháp, lại có cái gì sẽ vây được trụ hắn đâu?

Hắn là như thế dạng vẫn luôn tùy tâm sở dục .

Liền tại đây đi vừa vặn thời điểm, hắn vừa vặn muốn mua nhất giá phi cơ trực thăng, có thể cho hắn bay đến hoàng kim bờ biển nghỉ phép, đúng lúc này hậu, nhất danh là du não ruột già hắc bang đại lão tìm thượng hắn.

"── cái này gia hỏa là giết người không chớp mắt ác ma, ta nguyện ý dùng 100 vạn Mĩ kim đại giới, nhượng cái này gia hỏa từ trái đất thượng triệt để biến mất, lấy điếu niệm ta đi thế thê nhi ── "

Deadpool man không tỉ mỉ lật lật nhiệm vụ ủy thác thư, thuận đại nhắc tới, cái này không biết đánh nơi nào tới hắc bang đại lão, là ai, làm cái gì sự tình hắn một chút cũng không quan tâm, đối phương lại rất thượng đạo thỉnh hắn đến này cách một ngày thức khách sạn, mấy chén thanh tửu xuống bụng, lại có mỹ nhân làm hoài, hai người tình cảm nhất thời kích thăng vi nhiều năm không thấy huynh đệ.

Đối phương nói đến khổ tình chỗ, nghẹn ngào một chút. Deadpool vỗ vỗ đối phương bả vai, nhượng hắn không cần như thế tinh thần sa sút: "Johnny ── "

"Ta là Johnson."

"Đối, ta liền nói ngươi, Johnson, " Deadpool mặt không đỏ khí không suyễn, xốc lên mặt lộ vẻ xuất cằm lại liên lọ tam chén rượu, "Nhiệm vụ này không cái gì không dễ nói , ngươi rất sáng suốt, ta đích xác có năng lực có thể giúp người nhà ngươi báo thù, mở rộng chính nghĩa cái gì ."

Hắn đốn đốn, hai mắt xuyên thấu qua mặt nạ màu trắng bộ phận, thẳng tắp nhìn chằm chằm đối phương, phát ra cười nhạt tiếng cười: "Nhưng là không có tên, trường giống, chỉ có viết hắn là phòng số mấy khách liền muốn ta xuất động cái này nhiệm vụ? Tiểu lão đệ, ngươi không sợ ta tùy tiện tìm cá nhân báo cáo kết quả công tác?"

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ