【 692718 】 Kính Hoa Thủy Nguyệt

122 3 0
                                    

【 ám hắc có nhân / đơn tính chuyển 】 kính hoa thủy nguyệt - Vongola chi thứ lệ thuộc văn chức bộ -shanqingshenmededouqusiba

https: / /shanqingshenmededouqusiba. lofter. com /

(thượng)

summary: Có cái gì so bỗng đột nhiên chính mình biến thành nữ hài tử còn muốn thái quá sự tình sao? ! Sawada Tsunayoshi tỏ vẻ: Có , nói thí dụ như, tu la tràng.

Chú: Như trước là ooc đến thân mẹ không tiếp thu, lôi đến thỉnh góc trên bên trái

Bài này sẽ không rất dài, dự tính 2-3w nội kết thúc, tận lực không hố

"Ngươi hảo, ta muốn tìm cung... Hibari Kyouya tiên sinh, xin hỏi hắn tại sao?" Một đạo văn văn nhược yếu thanh âm đánh gãy Senne Ryouko không tiếng động mắng chửi bới, còn chưa ngẩng đầu nhìn xem ra giả là ai, Senne Ryouko theo bản năng trước hết treo lên chức nghiệp tính mỉm cười.

Lại là một cái hướng về phía lão tổng tên tuổi đến thử thời vận tuổi trẻ cô nương? Không thể không nói, một tay sáng tạo hiện giờ Nhật Bản thương nghiệp giới quái vật lớn phong kỷ tập đoàn tài chính người sáng lập, hoặc là nói lớn nhất cổ đông kiêm CEO, Hibari Kyouya gần hai mươi xuất đầu niên kỷ cùng nhất trương liền tính vào kiệt ○ tư cũng có thể bằng vào mỹ mạo kinh diễm thần tượng giới mặt, liền vi hắn hấp dẫn vô số không thua gì giới giải trí đính lưu miến số lượng. Trừ bỏ một ít quyền uy thương giới tạp chí phóng viên còn thủ vững cương vị mà tưởng muốn tìm kiếm cái này gần như hoàn mỹ tuổi trẻ người là như thế nào khai sáng cái này lực ảnh hưởng kinh người thương nghiệp đế quốc ngoại, đại bộ phận tới chơi giả càng ham thích với Hibari Kyouya tư nhân sinh hoạt tình cảm trải qua.

Chớ nói chi là Hibari Kyouya có một lần vi công ty danh dự khuếch trương mà tiếp nhận rồi quốc gia đài truyền hình phỏng vấn, hắn kia trương ba trăm sáu mươi độ không tỳ vết tỳ mặt bị Cameras hung hăng mà oán mặt chụp vào TV dài đến hơn mười phút, càng là nhượng hắn nhất pháo gặp may. Từ đó bước vào phong kỷ tập đoàn tài chính tổng công ty trừ bỏ mộ danh mà đến hộ khách, càng nhiều là cuồng nhiệt tư sinh cơm cùng bát quái tin tức phóng viên. May mà bọn hắn lão tổng không phải một cái thích xuất đầu lộ diện trương dương khoe khoang người, từ đó về sau Hibari Kyouya liền thành một cái thần thoại nhất dạng nam nhân không ở truyền thông trước mặt bại lộ chính mình, một ít phổ thông hộ khách tưởng thừa dịp hợp tác rất nhiều thấy tổng tài một mặt đều là kiện việc khó.

Nghe nói Tokyo Shinjuku khu có không ít phú bà vi có thể được đến Hibari Kyouya lọt vào mắt xanh, tốn không ít tiền cùng phong kỷ tập đoàn tài chính nói thành nhất bút lại nhất bút giao dịch, thậm chí có chút trực tiếp đem mình gia tộc bắt tại phong kỷ tập đoàn tài chính danh nghĩa. Bất quá nghe nói Hibari Kyouya hiện tại như trước là cái ổn định độc thân thân phận, liền biết kia giúp phú bà đã định trước tay không mà về.

"Có hẹn trước không?" Senne Ryouko giả cười, dùng không hề thu liễm ánh mắt thoáng soi mói mà đánh mặt trước mắt thoạt nhìn có chút luống cuống nữ hài.

Khuôn mặt tuy rằng xưng không thượng có nhiều xinh đẹp, nhưng thắng tại một cỗ ta thấy liền thương xót thanh thuần cùng điềm đạm đáng yêu, đáng tiếc một đầu thoạt nhìn mềm mại tóc nâu thật sự có chút hỗn độn; quần áo càng là kỳ quái, tuy nói thích trung tính phong tuổi trẻ nữ hài càng ngày càng nhiều, nhưng cũng không đến nỗi xuyên như thế rộng lớn áo sơmi, khoác quá trường hưu nhàn tây trang áo khoác đi?

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ