Tây trang tên côn đồ cùng hoa hồng - tiếu (ăn tạp đảng một cái)-nuanqing106
https: / /nuanqing106. lofter. com /
【 ấm áp gợi ý 】: Bài này R gia nữ trang có, thiên chính kịch phong, nói nhiều tác giả lại siêu số lượng từ , hy vọng các vị năng lực tính tình nhìn hoàn (nhìn không hoàn cũng không cần cố ý theo ta nói ta thủy tinh tâm), nhân vật OOC toàn trách ta. Bài này tư thiết, Sawada Tsunayoshi 20 xuất đầu, R gia giải trừ nguyền rủa, hai người bí mật kết giao trung. Ở trên.
Từ khi kế vị nghi thức sau, đây là Sawada Tsunayoshi lần đầu tiên cùng hắn lão sư xuất song nhân nhiệm vụ, tuy rằng trên cơ bản là hắn một cái người xuất lực, Reborn liền lẳng lặng ngủ đông tại trong bóng ma cái dạng này.
Nhất như thế khắc. Sawada Tsunayoshi cười tủm tỉm nhìn giống như nhất quán lạn nê dường như than ngồi dưới đất nam nhân, rõ ràng là rất có lễ phép dò hỏi, lại cố tình gọi nam nhân giống như chim sợ cành cong cả người run rẩy .
"Toàn bộ đều nói cho các ngươi biết ! Ta thật sự đã toàn bộ đều nói ! Đừng giết ta!" Liền tại Sawada Tsunayoshi chủ động thượng trước một bước tưởng muốn lấy đi giấu ở nam nhân trên người mini định vị trang bị khi, nam nhân chợt bộc phát ra một trận có thể so với giết heo kêu thảm thiết.
Sawada Tsunayoshi dừng bước lại, có chút bất đắc dĩ hướng phía sau góc hô một tiếng: "Reborn."
Ca tháp một tiếng, là bảo hiểm xuyên bị đóng cửa thanh âm.
Sawada Tsunayoshi lại lần nữa xoay người nhìn về phía nam nhân. Hắn đã gỡ xuống cái kia mini định vị khí, đơn giản nhìn lướt qua, đúng là Vongola xuất phẩm, chất lượng có cam đoan.
Nam nhân cuối cùng tại một trận màu chàm sắc trong sương mù chết ngất đi qua, Sawada Tsunayoshi thu tay lại, mang bên trái tay một cái A cấp vụ thuộc tính chiếc nhẫn lên tiếng trả lời vỡ tan. Phía sau có mặt khác một đạo bóng ma tiếp cận, Sawada Tsunayoshi hơi hơi nghiêng người, hảo phương tiện kia người càng thêm thấy rõ ràng định vị khí bộ dáng.
Reborn tự trong cổ họng phát ra một tiếng nhẹ xuy, căn bản không bận tâm học sinh cố ý săn sóc, hãy còn đã đem định vị khí đoạt đi qua, phóng ở lòng bàn tay tùy ý thưởng thức vài cái, ánh mắt lại chợt lợi hại đứng lên.
Bọn hắn đều biết, này đều không phải là là một lần nhìn như đơn giản sưu tầm nhiệm vụ. Vongola nội bộ ra phản đồ, có người lợi dụng Vongola kỹ thuật bộ nghiên cứu chế tạo định vị khí ngược hướng đạt được nhiều danh A cấp cán bộ xuất hành tin tức, mà còn đem bọn hắn tàn nhẫn sát hại .
Nếu không là Sawada Tsunayoshi tại một tuần trước gia tộc nội bộ tụ hội thượng cũng phát hiện này miếng đồng dạng bị động qua tay chân mini định vị khí xuất hiện tại hắn lôi thủ, Lambo Bovino trên người nói, có lẽ hạ một cái thụ đến tập kích , đem chính là hắn thương yêu nhất đệ đệ .
Nhìn thấy Sawada Tsunayoshi trên mặt không tái che giấu túc sát chi sắc, Reborn câu môi mỉm cười, như là tương đương vừa lòng học sinh lần này quyết đoán.
Sawada Tsunayoshi bỗng nhiên quay đầu lại hướng tối đen ngõ nhỏ chỗ sâu nhìn nhất mắt.
"Truy sao?"