171.【5927】 Tửu Hậu -- Hạnh Dật -

33 1 0
                                    

Ngục cương rượu sau -- hạnh dật --suzitian

https: / /suzitian. lofter. com /

* hai người đã kết giao tiền đề

*ooc

Đêm nay Gokudera uống rất nhiều rượu.

Hắn cũng không phải không có làm hảo uống say chuẩn bị, chỉ là hôm nay uống say phương thức không là xuất từ với chính mình bổn ý. Ấn hắn nguyên bản thiết tưởng, chính mình làm thập đại mục trợ thủ đắc lực phải làm vi thoạt nhìn không thắng rượu lực thủ lĩnh chắn xuống râu ria mời rượu, bày ra chính mình nam tử khí khái, sau đó giống anh hùng nhất dạng say đảo.

Nhưng hắn kế hoạch từ tiệc rượu ngay từ đầu đã bị quấy rầy . Đương hắn ý đồ thay hắn thủ lĩnh tiếp nhận chén thứ nhất rượu thời điểm, Tsunayoshi có chút buồn rầu mà nghiêng đầu: "Gokudera-kun, ta làm Vongola đại biểu đứng đầu, không uống nói có chút không lễ phép." Gokudera tưởng phản bác "Loại này tiểu nhân vật không cần thập đại mục coi trọng như vậy", nhưng Tsunayoshi ngẩng đầu nhìn hắn, cặp kia phảng phất cất chứa toàn bộ xanh vàng rực rỡ đại sảnh lóe quang nâu ánh mắt chỉ nhìn chăm chú hắn một cái người, mang theo chân thành lại giảo hoạt xin lỗi, hắn cuối cùng hành quân lặng lẽ.

Tranh cãi ầm ĩ tùy ý thanh xuân thời gian từ từ phai màu, bị vứt chư sau đầu, đổi đi một viên vi thập đại mục nhẫn nại quyết tâm. Gokudera từ từ có đại nhân bộ dáng, hắn minh bạch Vongola cường đại nội hàm không chỉ là bá đạo cùng không coi ai ra gì, hắn làm người thủ hộ cũng không nên tùy hứng đến bao biện làm thay trình độ.

Nhưng hắn chính mắt chứng kiến vị kia không yêu tranh đấu, có chút kháng cự Mafia tiên sinh như thế nào không quá tình nguyện nhưng không biết làm thế nào mà thừa nhận chính mình Vongola thập đại thủ lĩnh thân phận. Này đó ký ức khiến cho hắn khó có thể tiêu tan, mặc dù chính mình mới đầu cũng là đem Mafia thủ lĩnh vị trí ép mua ép bán cấp Tsunayoshi khách không mời mà đến chi nhất. Gokudera dời đi lúc ban đầu che đậy chính mình hai mắt nhiệt tình, đã từng duy trì chính mình đi qua thơ ấu u ám năm tháng, bị đặt điện thờ sự nghiệp tâm cùng tưởng muốn nhìn chăm chú Tsunayoshi linh hồn nguyện vọng từ từ kết hợp nhất thể, hắn nhìn hắn tại tàn khốc hiện thực trước mặt tưởng phải lảng tránh nguy hiểm lại vi trọng yếu người lựa chọn dục huyết phấn chiến, hắn nhìn hắn dùng thống khổ đem mình bao vây thành một cái kiển, lại cắn nha cau mày tránh thoát, biến thành mang theo lóng lánh lưu quang ngọn lửa hồ điệp.

Vongola yêu cầu một vị cường đại thủ lĩnh, yêu cầu một vị nam nhân trung nam nhân, Gokudera so bất luận kẻ nào đều biết vị trí này xứng đôi hắn thủ lĩnh. Mà hắn tràn đầy trung thành theo mạch đập cổ động thẩm thấu đến trái tim sâu nhất chỗ, biến đến ẩm ướt, rất nhỏ mà bí ẩn, tại thần kinh phía cuối chuyển hóa trở thành mỗ nhân cảm giác đau lòng. Hắn vô pháp xem nhẹ loại này bởi vì Tsunayoshi sinh ra tinh tế tình cảm. Hắn không muốn nhìn đến cái kia người giả vờ thành thạo, không muốn nhìn đến cái kia nhân ảnh cái chân chính giỏi về xã giao Mafia nhất dạng, từ lý thế giới tiếp nhận kia chút đại biểu cho kính ý, nịnh nọt, thăm dò hoặc không có hảo ý chén rượu.

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ