【692718】 vực sâu -chagugu861730125
https: / /archiveofourown. org /works /22815703
Summary:
69 cưỡng chế 27
1827 vốn là tình lữ.
Work Text:
Ta cho tới bây giờ không có như thế thanh tỉnh ý thức được chính mình là nhân tra, thẳng đến ta gặp hài tử kia.
Rokudo Mukuro gần nhất thích thượng một cái người.
Hài tử kia sạch sẽ giống như là sáng sớm đệ nhất lũ dương quang hôn môi quá hoa bách hợp, tản ra thanh tân lại mang một chút ngọt nị hương vị, bị ôn nhu phá lệ chiếu cố.
Lần đầu tiên nhìn thấy hài tử kia là tại Rokudo Mukuro thường đi cà phê quán, đó là mùa mưa dầm một cái rất bình thường buổi chiều, không trung mờ mịt , hạ tiểu vũ.
Mà cùng thường ngày buổi chiều không đồng dạng như vậy là, Rokudo Mukuro đẩy ra cà phê quán phục cổ dày nặng đại môn, tại một tiếng thanh thúy linh âm thanh sau, gặp cái kia gọi là Sawada Tsunayoshi hài tử.
"Buổi chiều hảo, tiên sinh, hoan nghênh quang lâm." Cái kia cả người đều tản ra ôn nhu quang sắc hài tử đối với hắn ngại ngùng mà cười, ấm màu nâu đại ánh mắt mị thành một cái hảo nhìn nguyệt nha, liên thanh âm đều như thế mềm mại ngọt ngào, theo quán cà phê trong thuần hậu hương khí cùng tiến vào Rokudo Mukuro trong thân thể, cắm rễ.
Trong nháy mắt đó không trung giống như trong sáng giống nhau trong sáng đứng lên.
Có phải là hay không nội tâm hắc ám người đều sẽ bị thuần túy đồ vật hấp dẫn đâu?
Có phải là hay không nội tâm hắc ám người đều sẽ tưởng muốn nhúng chàm quang minh đâu?
Rokudo Mukuro giơ tay lên, duỗi hướng kia trương oánh nhuận khuôn mặt, rồi lại tại phát giác động tác của mình sau đó giật giật tay chỉ nhanh chóng đem tay thu trở về.
Đây là một vô ý thức động tác, nhưng là Rokudo Mukuro minh bạch, vậy đại khái đôi mắt trước đứa bé này đến nói không phải cái gì chuyện tốt.
Hắn treo lên công thức hoá lễ phép mà ưu nhã mỉm cười, tựa như hắn bình thường làm như vậy, ôn nhu cùng đứa bé này trò chuyện, nhìn như thân cận kì thực xa cách.
Tại kia sau đó, hắn so trước càng thêm thường xuyên ánh địa quang cố nhà này cà phê quán, lại sẽ không tận lực cùng Sawada Tsunayoshi kéo gần gũi, chỉ là điểm một ly thêm rất nhiều sữa cà phê, ngồi ở hoàn toàn đắm chìm trong dưới ánh mặt trời kháo cửa sổ vị trí, âm thầm mà nhìn hắn.
Hắn thích ngọt đồ vật, tỷ như Sawada Tsunayoshi, cũng thích ấm áp đồ vật, tỷ như Sawada Tsunayoshi.
Ngẫu nhiên hài tử kia sẽ cảm giác đến hắn mịt mờ tầm mắt, xoay đầu lại nhìn thẳng hắn, mà Rokudo Mukuro thì sẽ biết nghe lời phải mà như là trùng hợp nhất dạng nhìn hắn lộ ra lễ phép mỉm cười, đại đa số dưới tình huống Sawada Tsunayoshi đều sẽ xấu hổ mà hơi đỏ mặt hồi lấy hắn một cái thẹn thùng cười, số ít dưới tình huống sẽ lộ ra nghi hoặc vẻ mặt.