【L27】 Vô Điều Kiện Tích Cực Chú Ý - Tatooine - Happy067

79 5 0
                                    

【L27】 vô điều kiện tích cực chú ý - Tatooine-happy067

https: / /happy067. lofter. com /

* thân tình hướng

* người thứ ba thị giác tự sự

* lúc ấy nghe lão sư giảng vô điều kiện tích cực chú ý thời điểm đã cảm thấy rất thích hợp 27 cùng Lambo quan hệ

Khi chúng ta bị vô điều kiện tích cực chú ý khi, chúng ta biết, vô luận làm cái gì, đều sẽ bị tiếp thu cùng bị yêu.

Dưới loại tình huống này, hài tử không tái cần muốn cự tuyệt khả năng dẫn đến tích cực chú ý bị rút về tư tưởng cùng tình cảm. Bọn hắn có thể tự do mà cảm thụ trên người sở hữu đồ vật, tự do mà đem sai lầm cùng nhược điểm đều nhét vào tự mình khái niệm trung, tự do mà thể nghiệm sinh hoạt trung sở hữu đồ vật.

——《 nhân cách tâm lý học 》

(nhất)

Ta là tại đưa muội muội nhập học thời điểm nhận thức Lambo .

Không thể không nói kia thật sự là tương đối lớn trận trượng một lần nhập học.

Xuyên bò sữa trang tiểu hài tử kéo ra vườn trường một chỗ lan can, khóc nháo thanh âm liền tại Namimori tiểu học học cửa trường quanh quẩn, thanh âm cực lớn, lượng hô hấp chi hảo, chấn đắc cách đó không xa ta não nhân nhi ong ong đau.

Ta nhìn nhìn bên người nghe lời , nhu thuận muội muội, nhất thời cảm thấy muội muội của mình chính là nhân gian thiên sứ.

"Lambo ······ "

Đối mặt như vậy có chút làm người ta xấu hổ cùng sinh chán ghét trường hợp, tuổi trẻ âm thanh trong trẻo trung có buồn rầu cùng bất đắc dĩ, mang theo trấn an cùng bao dung, nhưng là không có một chút ít không kiên nhẫn ở bên trong.

Ta lúc này mới chú ý tới, cái kia khóc nháo tiểu hài bên người còn có ba người. Mà thanh âm này chính là ba người kia chi gian thiếu niên tóc nâu phát ra tới.

Hắn mặt lộ vẻ một ít xấu hổ cùng xin lỗi về phía qua lại người đi đường ý bảo sau đó, ngồi xổm người xuống, giống như từ trong túi lấy ra cái gì, như trước tại nhỏ giọng , rất có kiên nhẫn có một câu không một câu đang nói gì đó, rất cố gắng cùng cái kia hình người tự đi tạp âm chế tạo cơ tiến hành câu thông.

Lớn như vậy tiểu hài có thể nghe hiểu gì, ta lắc đầu, đem muội muội của mình đưa vào tiểu học, hơn nữa tiếp tục hữu ý vô ý mà dùng dư quang nhìn bên kia tiến triển.

Chỉ là ta rình coi giống như bị người phát hiện , lưỡng đạo sắc bén ánh mắt có như thực chất xuyên qua đám người tập trung ta. Ta có chút cuống quít mà dời đi tầm mắt, thật không dám tái tiếp tục quan sát đi xuống.

Tiểu hài khả năng cũng khóc mệt, thanh âm ngược lại là dần dần nhỏ, chỉ là thường thường còn có thể nghe thấy khóc nức nở, cùng với ủy ủy khuất khuất nhỏ giọng tranh luận.

"Kia chúng ta liền nói tốt a." Thanh âm như trước bình thản ôn nhu.

Ta phải nói cái này thanh âm thật sự rất êm tai, mỗi một cái âm tiết đều thổ lộ vô cùng du dương động nhân, liên cùng một chỗ giống như là nhất thủ dễ nghe nhạc khúc, trong lơ đãng có thể rất cảm động.

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ