【all27】 ma bài bạc nhật kí -Pulporpulp
https: / /archiveofourown. org /works /34929961
Summary:
Kỳ quái sinh hóa + linh dị thế giới xem, cùng loại vật phẩm miêu tả hành văn phương thức, tưởng đâu viết đâu đoạn tử tập
Notes:
(See the end of the work for notes. )
Work Text:
#1 HK416
Tựa hồ không nên xuất hiện tại phổ thông dân cư súng ống, bất quá suy xét đến kiềm giữ giả trước thân phận, kỳ thật cũng không phải giải thích không . Tiếc nuối là, mang theo nó đi vào tân cương vị điều tra viên còn chưa bao giờ có cơ hội dùng lại dùng nó. Cái này điều tra viên thái điểu tại ngày đầu tiên tiền nhiệm khi liền thảm hào đến, chính mình vẫn chưa nghĩ đến sẽ có đánh chết thật thể quái vật ở ngoài nhiệm vụ yêu cầu. Buồn cười, hắn thủ trưởng như vậy đánh giá.
#2 thông linh bản
Tưởng muốn cùng linh đối thoại ắt không thể thiếu công cụ, chế tác tài liệu từ trăm năm lão Mộc đến nữ phù thủy quan tài bản đều cái gì cần có đều có, nhâm quân chọn lựa. Sử dụng nó điều tra viên cũng không dám hỏi cái này kiện chế thức trang bị nguyên liệu, trên thực tế hắn cũng rất ít dùng đến nó. Chân chính điều tra viên đều là kháo mông , đối đi?
#3 máy quay phim
Cameras đương nhiên cũng có thể, chụp ảnh đối bộ phận linh còn có hấp thu này lực lượng tác dụng. Nhưng có thể tại ban ngày mắc, buổi tối thư thư phục phục tại an toàn phòng xe thượng nhìn theo dõi máy quay phim lại có cái gì không hảo đâu. A, linh hình ảnh sẽ mơ hồ thành một đoàn, nói đúng ra, một cái quang cầu, đại khái là duy nhất đáng giá nhắc tới khuyết điểm.
Điều tra bút ký 1
XXXX năm X nguyệt X ngày ác ma hiện thân sự kiện
Ách, hiện tại ta có thể tọa viết này ngoạn ý, vẫn là cảm thấy rất siêu hiện thực, không không, ta đã tại làm một phần siêu hiện thực công tác... Tóm lại tại ba ngày trước báo cáo trong đề cập qua , ta tìm nhất đoạn ngày kia chỉ xích quỷ, hôm nay ta cho rằng có thể tại tây thành nội đệ bát hào hung trạch trong phát hiện nó, cho nên ta liền đi qua.
Tới thời điểm, Gokudera Hayato điều tra viên trước ta một bước (ta không viết sai hắn tên đi? ), mà còn đối ta có thể tìm địa phương tỏ vẻ cực đại khiếp sợ cùng bất mãn. Ta phải thừa nhận ta lại là kháo đoán , nhưng xích quỷ xuất hiện tại chính mình khi còn sống làm ác nơi, cái này suy đoán hẳn là cũng rất hợp lý đi.
Sau đó chính là đi bình thường lưu trình, thông linh đối thoại, ký lục tên, tử vong, thành linh nguyên nhân, nhanh chóng trốn chạy nhất loại . Chúng ta nhớ hoàn cái kia liên hoàn ngược sát hung thủ hình thành ác linh tư liệu, tưởng tại nó phát cuồng trước rời đi hung trạch, kết quả thông linh bản còn không có chuyển qua goodbye nó liền không động tác. Lúc ấy ta cảm thấy đại sự không ổn, dù sao chúng ta hai cái điều tra viên đối thuần linh thể đều không ứng đối biện pháp, chỉ có thể cầm bùa hộ mệnh cùng ác linh chơi trốn tìm.