【all27】 mười năm sau hỏa tiễn đồng lại là mười năm sau hỏa tiễn đồng! - mộ khách sơn hải -mukeshani
https: / /mukeshani. lofter. com /
* bản nháp lưu
* thô ráp mã
* gió bão ooc cùng bug tề phi
* trước sau như một ma ma chít chít có chút trường, 8k+
* hàm bộ phận 27027 thân tình hướng trường hợp miêu tả, để ý chớ nhập
——
15 tuổi Tsunayoshi lại bị mười năm sau hỏa tiễn đồng đập trúng.
Hắn cả người hoảng đến một đám.
Hắn thậm chí không có thể thấy rõ kia ngoạn ý là từ đâu cái góc bay ra tới.
Đây chính là hắn mới vừa kết thúc tương lai chiến đấu trở về nhà thoải mái đi ngủ đệ nhất cái buổi tối.
Hắn áo ngủ đều đổi hảo !
Cư nhiên lại tới!
Không là đều kết thúc sao!
Từ mười năm sau hỏa tiễn đồng khai ra trong thông đạo rơi ra tới nháy mắt, 15 tuổi Tsunayoshi thập phần xác định, vô luận đến mấy lần, mười năm sau thế giới vĩnh viễn đối hắn ác ý tràn đầy, lần đầu tiên tới nhượng hắn ngủ quan tài, lúc này lại đến cư nhiên liên quan tài chế tác trình tự làm việc đều cấp tỉnh ——
15 tuổi Tsunayoshi một cước thải không, từ trên cây rơi xuống suất cái rắn chắc, cả người chụp trên mặt đất liền không đứng lên, ôm suất đau chân nhe răng trợn mắt trên mặt đất lăn lộn, vo thành một nắm mặt hạ là kiềm chế không ngừng điên cuồng phun tào —— mười năm sau hắn đầu óc có bệnh sao! Hơn nửa đêm không đi ngủ chạy trên cây ngồi xổm !
15 tuổi Tsunayoshi đau nội tâm hoàn toàn bị tăng vọt phun tào nhét đầy, trong nhất thời thế nhưng cũng quên chính mình sợ hắc, đúng lúc này, phía sau hắn trong rừng đột nhiên truyền đến thanh âm.
"Ngươi hoàn hảo sao?"
15 tuổi Tsunayoshi cả người một kích linh, đã cảm thấy phía sau lưng cổ sợ hãi, này hơn nửa đêm hơn nữa còn là hoang giao dã ngoại... Làm như thế nào!
"Bị thương?"
Thanh âm kia lại hỏi một câu. Từ hắc ám trong rừng cây truyền đến thanh âm rất xa lạ, ngữ điệu ôn hòa mang theo rõ ràng thiện ý cùng quan tâm, nhượng 15 tuổi Tsunayoshi cảnh giác đồng thời lại tự dưng giật mình, chẳng lẽ là nhận thức người quen sao? Nhưng này cái thanh âm hắn trước tại mười năm sau cho tới bây giờ không nghe đến quá.
15 tuổi Tsunayoshi từ mà thượng chậm rãi đứng lên, chân trái vừa mới suất nhưng có thể có chút nghiêm trọng, vừa kéo vừa kéo đau, mắt cá chân chỗ cũng có rõ ràng cảm thấy đau khổ, tám phần là xoay đến . Bất quá lúc này hắn cũng không quan tâm nhìn kỹ chân thương, run rẩy lá gan hướng trong rừng phát ra âm thanh phương hướng nhìn lại, trong lòng điên cuồng cầu nguyện , kính nhờ ngàn vạn nhất định là nhận thức người a!