【5127】 các ngươi gặp qua tối ân ái vợ chồng là dạng gì? (Tri Hồ thể)- cô cô cẩn -longjin-wuyiwuxuejianxuanyuan
https: / /longjin-wuyiwuxuejianxuanyuan. lofter. com /
·ALL27 thang để 5127 Mafia nhân thiết không ngã
· sở hữu ooc đều là ta , bọn hắn thuộc loại chính bọn hắn
·51 biến hóa lớn, ta lưu 510
· Tri Hồ thể. Đều là võng lạc lão ngạnh , kéo dài báo động trước, lạc đề báo động trước
【 vấn đề 】 các ngươi gặp qua tối ân ái tình lữ là dạng gì?
Ta khó được cùng bạn gái cãi nhau , bởi vì ta cảm thấy ta đã đủ quan tâm nàng , đôi ta ở chung quanh người mắt trong là tuyệt đối ái tình điển phạm trời sinh một đôi, chỉ có đôi ta cho người khác tắc cẩu lương, không có ăn người khác cẩu lương thời điểm. Kết quả cũng bởi vì hôm nay nàng sinh nhật ta cho nàng mua sai son môi sắc hào (hơn nữa không là mua thành loại này thẳng nam Barbie phấn, mà là cùng nàng trước một cái dương rừng cây nhan sắc mua lặp lại, lại nói tiếp nữ sinh son môi nhan sắc thật sự hảo quỷ đánh tường a) nàng liền nói ta không đủ quan tâm nàng, ta liền thay chính mình biện giải hai câu, kết quả ta hiện tại người ở cửa nhà, có gia không thể hồi.
51. 27w chú ý 10027 bình luận 6127w xem
Hôm nay thủ trưởng tát cẩu lương sao? :
2. 7w người đồng ý nên đáp án
Đầu tiên lệ thường thuốc xổ
Tuy rằng nhưng là. Loại này vấn đề vì cái gì muốn mời ta? ? ? Chẳng lẽ ta gần nhất rốt cục bị thủ trưởng cẩu lương nhét vào thần chí không rõ vô ý thức lật xem rất nhiều loại này ái tình vấn đề sao? ? ?
Nhưng ta còn là một cái tản ra mùi thơm ngát độc thân cẩu a? ? ? (tiểu dấu chấm hỏi ngươi là không có rất nhiều bằng hữu. jpg)
Bất quá nhìn tên của ta liền hẳn là biết , ta tuy rằng không nói qua điềm điềm luyến ái, đã thấy quá người khác điềm điềm ân ái (. Giống như thảm hơn qwq
Trước nói một chút ta. Bản nhân, vừa đến ba mươi tuổi, tại một cái tân quý khóa quốc xí nghiệp phân bộ đương hạng mục bộ... . . . Một cái tổ trưởng (khụ. ), tiền lương phong phú, điều tịnh bàn thuận, luyến ái sử trong sạch, hoan nghênh tới hỏi.
Khụ khụ, nói xa, hiện tại nói một chút ta ái tình quan quang sử.
Hai tháng trước một cái phổ thông sáng sớm, ta giống như thường ngày bởi vì trước một đêm ngao đến rạng sáng bốn giờ rưỡi mà cái xác không hồn đi đến ta công vị thời điểm, liền nghe thấy ta cách vách tiểu tỷ tỷ đang nói hôm nay tới cái siêu cấp tuấn tú xinh đẹp (? ) tiểu ca ca, ta có thể là lúc ấy trong não nước biển còn không có đảo sạch sẽ đi, ngồi ở công vị thượng quỷ thần khó lường nhỏ giọng than thở một câu "Không phải là loại này nương môn chít chít nam đi "
Ta lúc ấy đã bị ta các đồng nghiệp tình cảm mãnh liệt nhục mạ . Kia một đám ngốc đầu nam sĩ các nữ sĩ nhất sửa ngày xưa đối (có được nồng đậm mái tóc đẹp ) tuấn nam mỹ nhân phẫn hận, đối ta từ đầu đến chân tiến hành không hề nhân đạo chủ nghĩa quan tâm, cứ thế với ta vốn là không tỉnh táo đầu óc trong lúc nhất thời càng thêm mơ hồ, làm một cái nhiều cuối tuần đều không hoàn thành hạng mục hỏng mất liền tại ta đồng sự đông nhất miệng "Người hói đầu" tây nhất miệng "Ghen tị nhân gia mỹ mạo" trong bạo phát, ta nổi giận gầm lên một tiếng: "Lớn lên hảo có rắm dùng! Ai biết người vào bằng cách nào!"