201.【5927】 Diêu Lam Khúc - Berrymylove

49 2 0
                                    

【5927】 khúc hát ru -berrymylove

https: / /archiveofourown. org /works /38141662

Summary:

Không trung cũng là có che lấp , ngươi chỉ là khiếm khuyết một đôi phát hiện ánh mắt. Linh cảm nguyên tự Tanizaki Junichiro 《 Xuân Cầm Sao 》, song thị giác, 59 tự cho là cầu không đến × bạch thiết hắc 27 trong lòng kia điểm ám trạc trạc.

Work Text:

1.

Vũ chi người thủ hộ Yamamoto Takeshi trở lại Vongola tin tức truyền đến Sawada Tsunayoshi chỗ khi, hắn đang tại nghe lam thủ Gokudera Hayato vi hắn niệm có quan gia tộc tân căn cứ kiến thiết tiến triển báo cáo.

Giàu có Sicily đặc sắc hậu từ đại bình hoa đặt tại góc bàn, bên trong thịnh phóng mới mẻ cây mã đề, dọc theo miệng bình tràn ngập xuất thanh tân thực vật hương thơm. Hàng năm tại trong phòng, lại kiên trì việc phải tự làm, Sawada Tsunayoshi hoạn có cường độ thấp xương cổ khó chịu bệnh trạng. Lam chi người thủ hộ trước sau như một mà đem chiếu cố chức trách lãm đến chính mình trên người, dùng tay cách áo sơmi thay hắn mát xa cảnh bộ, một mặt đọc văn kiện, không trưởng thiên đại luận, chỉ chọn yếu điểm.

Giặt hồ đến phát ngạnh áo sơmi cổ áo dễ dàng ma đến làn da, bởi vậy Gokudera Hayato xuống tay phi thường mềm nhẹ. Hắn tay có thể thao túng các thức sát thương tính vũ khí, cũng có thể đạn dương cầm. Giống như vậy một đôi toàn năng tay, vốn là không nên làm thay người mát xa như vậy hạ đẳng công tác, nhưng Sawada Tsunayoshi cũng không phải người khác.

Nghe nói Yamamoto Takeshi trở lại rồi, Sawada Tsunayoshi có vẻ rất kích động: "Yamamoto trở lại rồi? Lần này thật sự đi đã lâu. Đã không sai biệt lắm... Nửa năm không nghe đến hắn thanh âm." Hắn tan vỡ thời gian cười nói, ánh mắt tuy rằng nhắm, lông mi lại giống như đãi phi phong sí như vậy hưng phấn mà hơi hơi rung động. Hai chưởng khép lại nghiêm túc mà vỗ một chút tay, phảng phất rốt cục chờ đến chờ đợi đã lâu lễ vật, đang muốn mở ra ruy băng.

Thân là Vongola đại không chiếc nhẫn sở hữu giả, hắn cũng nhất tịnh kế thừa không trung như vậy rộng lớn dồi dào tình cảm, tổng là đối trên đời hết thảy sự vật ôm có tích cực chờ mong.

Cứ việc biểu hiện của hắn cùng hắn chờ đợi bất luận cái gì một vị người thủ hộ ra ngoài trở về phản ứng kém không có mấy, Gokudera Hayato mày vẫn là gắt gao nhíu một cái chớp mắt, giống như bị nóng bỏng tàn thuốc lạc tay chỉ, lại rất nhanh khôi phục lại. Hắn cúi xuống thân hướng Sawada Tsunayoshi xin chỉ thị: "Đi trước thấy kia gia hỏa sao, đệ thập đại thủ lĩnh?"

Nam nhân gật gật đầu, không chờ hắn trả lời đã làm bộ dục hướng ra phía ngoài đi. Gokudera Hayato lập tức đuổi theo đi, trước thủ lĩnh một bước đẩy cửa ra, nghiêng người đãi hắn thông qua sau dấu tới cửa phi, tại một bước xa nội đi theo.

Đẩy cửa cũng hảo, xuống lầu tận lực phát ra tiếng vang cũng hảo, toàn bộ đều vừa vặn mà trước với đối phương nhất điểm, để thủ lĩnh có thể tại không trực tiếp cùng hắn tiếp xúc dưới tình huống thông hành với trang viên các nơi, đây là Gokudera Hayato làm bạn ở bên nhất quán nguyên tắc. Da hắn hài để cũng đặc biệt ngạnh một ít, mới hảo bước ra vang.

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ