Vongola quá gia gia -Myq-myqcake
https: / /myqcake. lofter. com /
Bởi vì không kịp đợi đổi mới oán niệm kết quả, ta yêu cầu càng nhiều cha mẹ ái tình
Toàn văn bản nháp, lôi giả tự tị. Yêu sớm tổ chưa nghĩ ra cho nên không có phó cp, phụ tử cb hướng, chỉ có cha mẹ ái tình
Chú ý: 24 tuổi gián điệp phụ thân 270×4 tuổi siêu năng lực dưỡng tử D× giả 27 tuổi thật 17 tuổi sát thủ "Mẫu thân" R(? ? ? )
Mọi người tổng là có không muốn vì bất luận kẻ nào sở biết một mặt, bất luận là đối bằng hữu, vẫn là người yêu, thậm chí với gia nhân.
Mang lên tươi cười mặt nạ, phô trương thanh thế , không thổ lộ tiếng lòng, ẩn giấu trụ bản tính...
Cứ như vậy, thế giới —— duy trì nhất thời thái bình.
MIssion1. Vongola giáo phụ
Một ngày nào đó, phái trú tại Varia Vongola quan ngoại giao tao ngộ giao thông sự cố tử vong.
Tuy rằng ở mặt ngoài vi phanh lại không nhạy dẫn đến ngoài ý muốn, nhưng Vongola đương cục nhất trí cho rằng, này khởi sự cố là Varia cực hữu chính đảng sở vi ám sát, là Varia sắp tuyên chiến khai vị đồ ăn. Dù sao, đương nhiệm Varia tổng lý, chính là từ cao phẩm chất ám sát bộ đội lão đại xuất thân . Varia chấp chính đảng nhóm trên làm dưới theo, sẽ dùng loại này bỉ ổi kỹ xảo khiêu khích, cũng thật sự không lệnh người bất ngờ.
"Đám gia hỏa kia lại tại ý đồ khơi mào đối Vongola chiến tranh. Vô luận thế nào, đều nhất định đem kế hoạch của bọn họ triệt để điều tra rõ." Thêm nạp hứa đứng ở phát sáng màn ảnh trước, cùng khác người thủ hộ nhất tịnh nhìn về phía trường bàn vĩ đoan cửu đại mục.
Chỉ thấy vị này đức cao vọng trọng lão nhân nắn vuốt chòm râu, ánh mắt chớp động, tối chung vẫn gật đầu, mở miệng đồng ý đạo: "... Giao cho hắn đi, Iemitsu nhi tử, chúng ta này tài nghệ cao nhất siêu song diện đặc công —— danh hiệu "Giáo phụ" ."
Không sai, danh hiệu danh "Vongola giáo phụ" người nam nhân này, là danh gián điệp.
Tại thế giới này các quốc gia trong âm thầm tiến hành kịch liệt tình báo chiến tranh thời đại, hắn một bên linh hoạt mà biến hóa thượng trăm phó gương mặt, một bên tại cái này chiến trường trong tuyệt lộ phùng sinh.
Vốn là làm Vongola chấp chính gia tộc đệ thập đại thủ lĩnh, hắn vốn nên kế thừa cửu đại mục vị trí, tổng trì toàn quốc ổn định phát triển. Nhưng hiện nay cục diện chính trị rung chuyển, Varia lại như hổ rình mồi, cửu đại mục sợ hãi lúc này giao tiếp sẽ cho địch nhân đưa lên chiến tranh đạo hỏa tác, bởi vậy cũng liền chưa từng đối người thừa kế đề cập qua giao tiếp ý nguyện.
Mà đối giáo phụ đến nói, này cũng chính hợp hắn ý.
Duy trì bên ngoài thượng hòa bình, cùng Varia giả dối khéo đưa đẩy chính khách nhóm giao tiếp, đây không phải là hắn sở trường. Hắn tình nguyện dùng hai tay của mình đi dọn sạch chỗ tối chướng ngại, trầm mặc mà bảo hộ thế giới này nguy ngập nguy cơ hòa bình. Vì thế, hắn có thể buông tha chính mình thân là người thường hạnh phúc, liên cùng chính mình hết thảy chứng minh thân phận cùng đi qua, toàn bộ tiêu hủy cũng sẽ không tiếc.