【R27】 Ti Bỉ Ta - Hzbo1343

174 7 0
                                    

【R27】 ti bỉ ta -00:00 phân đoạn -hzbo1343

https: / /hzbo1343. lofter. com /

* khoái hoạt giải áp đoạn tử, cư nhiên bị che chắn. . .

*BGM: SUNNY

1.

Vongola tình hình gần đây:

Sawada Tsunayoshi chân chặt đứt, hắn xứng đáng.

Về phần ta, ta tại cai thuốc.

2.

Này hai kiện sự không có gì tất nhiên liên hệ, hắn chân không phải bởi vì hắn vô liêm sỉ to gan lớn mật mà yêu cầu (hoặc là nói bức bách) ta cai thuốc mà bị ta đánh gãy . Đương thật không là.

Rất nhiều thời điểm, ta phát hiện hắn biến đến càng ngày càng giống cái hảo lãnh tụ, đây là kiện chuyện tốt; ngẫu nhiên mà, hắn cũng thích ở trước mặt ta giả thành thục, tư tư nhi, đem năm phần thục giả thành thất phân thục. Hắn không biết này hành động tương đương vẽ rắn thêm chân mà hoàn toàn ngược lại, bởi vì giả thành thục là tiểu hài mới hoạn bệnh chung —— điều này làm cho hắn tại giả thành thục thời điểm phá lệ giống cái mười mấy tuổi tiểu thí hài. Này không trách hắn, ở một trình độ nào đó ta cũng có sai, có lẽ có khi ta đối hắn rất nghiêm khắc, nhượng hắn luôn nghĩ cậy mạnh. Bất quá điểm ấy việc nhỏ không ảnh hưởng toàn cục, ngược lại rất hiển tình thú.

Hắn bị thương số lần cũng ít , nguyên nhân rất nhiều, tỷ như hắn có rất ít chính diện tác chiến nhu cầu, còn nữa, hắn thật sự trưởng thành.

Bất quá gia hỏa này cũng bởi vậy biến đến có chút yếu ớt —— chủ yếu là bên cạnh hắn đám kia tiểu thí hài biến đến cưng chiều —— tuần trước, hắn tình yêu tràn ra mà đi đùa Hibari con nhím, cánh tay bị tìm đạo tế đến mắt thường không thể nhận ra hồng ngân, Gokudera Hayato đêm đó sảo muốn uống con nhím thang. Bọn hắn đã không là mười mấy tuổi tiểu thí hài, mà là hai mươi mấy tuổi tiểu thí hài , đảo chưa từng nhượng người tỉnh đa nghi.

Ngẫu nhiên đoạn một lần chân cũng không tồi, Tsuna, ngươi thật nên đoạn một lần chân .

Nhắc lại, hắn suất đoạn chân trái, chỉ do ngoài ý muốn, bị Dino tên kia trượt chân mà từ lầu hai cầu thang thượng lăn xuống đến, chỉ chặt đứt chân, đúng là vận may, chỉ là nói ra hơi có tổn hại uy nghiêm —— đương thật cùng hắn bức bách ta cai thuốc không có nửa điểm quan hệ —— ta từ không cổ vũ côn bổng giáo dục cùng quan báo tư thù, ta từ không dùng cách xử phạt về thể xác đệ tử tốt.

Ta thay hắn đem xương cốt tiếp hảo, sẽ rất đau, nhưng hắn không hé răng —— đây là liền tại cậy mạnh, tránh biểu hiện đâu. Ta ngẩng đầu nhìn hắn, hắn liền dùng một đôi hùng hổ, vô cùng trát người ánh mắt cùng ta đối diện. Lại đau, lại đắc ý.

CEDEF cấp dưới bị này tiểu hài nhi chết thảm người ánh mắt dọa sợ, khả năng cho rằng hắn lúc này tại hận ta xuống tay không nặng nhẹ, đây là muốn sinh khí ánh mắt; đáng tiếc, không phải, ta minh bạch Sawada Tsunayoshi ý tứ, hắn kỳ thật đang nói: Reborn, tốc tốc biểu dương ta.

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ