【ALL27 / cương trung tâm đoản thiên 】-Dark Tales- người thổi sáo Amanda-yonghu5928452090
https: / /yonghu5928452090. lofter. com /
(hắc ám đồng thoại)
* hai câu nói đại cương:
Dũng giả đánh xong ác long hậu, sinh hoạt còn muốn tiếp tục, Mafia thế giới tràn ngập tử vong cùng tai ách.
Dọc thời gian trục kỳ tích, tổ tiên nhóm có thể nhìn thấy Tsunayoshi tương lai, nhưng bọn hắn không thể nói.
*7. 5K nhất phát hoàn.
* chuyên nghiệp chia bài thượng tuyến phát đao. HE, nhưng là loại BE, trước đao sau đường
* nhân vật tử vong chú ý, kế thừa cơ chế rất nhỏ bịa đặt chú ý, tương lai bịa đặt chú ý
* có chửi bới Iemitsu chú ý (tuy rằng này nam nhân nguyên tác liền đủ hắc )
* căn cứ vào ALL27 thang để gia tôn siêu thân tình giao lưu chú ý, nhưng G27 thành phần không có vượt qua 5%
* quan phối hoa, nhưng kéo, quang nại, 61 Gamma không sách
* không rõ lắm tương lai chiến thời gian điểm cửu đại quá thế không có, liền cho rằng đã qua đời Tsunayoshi mới kế thừa đi!
*2022. 8. 7 tu văn, sửa lại bộ phận động tác BUG cùng xưng hô tỳ vết. Bởi vì tác giả có chướng ngại thường thường nhìn không thấy lỗi chính tả, có nhìn thấy BUG thỉnh tiểu khả ái theo ta nói! Tác giả có chuyện nói tăng thêm nhất điểm chi tiết.
-
【 chính văn bắt đầu 】
Chiếc nhẫn nội không gian, chính cử hành Vongola thủ lĩnh kế thừa thức.
Màu bạc gia huy tự mặt đất hiện lên, tản ra nhu hòa quang mang. Con đường hai bên đứng thẳng chống đỡ cùng hiệu lệnh gia tộc trước đại, cuối là vương tọa thượng cùng với chính mình khuôn mặt giống nhau trầm ổn nam nhân.
Vongola I~IX thế dùng võ khí châm Tử Khí Chi Hỏa, tại sáng sủa không trung chi hạ, Sawada Tsunayoshi phủ phục với mặt đất, giảm bớt mới vừa rồi hít thở không thông tạo thành thống khổ.
"Chúng ta chờ ngươi đã lâu rồi." Nam nhân -- Vongola I thế biểu tình bình tĩnh lại thương xót, đại biểu chúng viên về phía sau đại cho biết bọn hắn quyết nghị, "Ngươi phần này quyết tâm chúng ta quả thật nhận được. Chiếc nhẫn thượng ghi khắc chúng ta quang âm, phồn thịnh vẫn là hủy diệt đều tùy ngươi -- Vongola X thế."
"Ngươi đem tại đây kế thừa Vongola chi chứng."
Ngữ tất, không gian nội tuôn ra một trận ánh sáng, thiếu niên trên tay vũ khí chuyển biến hình thái, được khảm nơi tay bộ mặt trái bảo thạch trơn bóng sáng, nội giấu Vongola gia huy, này có thể bang trợ hắn sử dụng lực lượng càng mạnh -- vi "Bảo hộ" mục đích.
Sawada Tsunayoshi thành công kế thừa vi Vongola X thế, biến mất tại chiếc nhẫn không gian. Hắn muốn đi ra ngoài ngoại giới đối mặt tân khiêu chiến, đi trước chính xác tương lai.
Mà bọn hắn đều tại này nhìn theo.
Vongola kế thừa thức vốn là gia tộc vi tuyển chọn người thừa kế mà cử hành, nhưng bởi vì truyền thừa tượng trưng là thế giới hòn đá tảng, vi cầu ổn thỏa, biến thành tại chiếc nhẫn không gian trung tiến hành song hướng lựa chọn.