137.【10027】 Tận Thế Khi Đang Làm Cái Gì - Tương

79 5 0
                                    

【 bạch cương 】 tận thế khi đang làm cái gì? Có rảnh hay không? Đến cùng nhìn thái dương sao? - tương -pulporpulp

https: / /pulporpulp. lofter. com /

* nhân loại 100 gặp dẫn nhiên hắn quỷ hút máu 27, chú ý đều không là người bình thường

* yêu hình thái đủ loại màu sắc hình dạng

*OOC thuộc loại ta, nhân vật thuộc loại nguyên tác

* toàn văn đi lõm 3 hoặc thạch mặc, lof cận làm thử duyệt

shim👋

o. im🤏

/do👋

cs /🤏

pm😦

kxQ😦

d4oV😦

zCm2🌞

dAN /😦

1 Cobalt Blue

Nói tóm lại, không đề cử đi đêm lộ. Không quản ngươi là cơ bắp to lớn tráng hán vẫn là phù phong nhược liễu thiếu nữ, chỉ cần ngươi còn thuộc loại nhân loại, liền không đề nghị đi tại ban đêm đại đô thị, bởi vì hội ngộ đến rất nhiều, rất nhiều, nhân loại vĩnh viễn không lường trước được ngoài ý muốn trạng huống.

Bất quá Byakuran Gesso đúng là vì thế mà đến . Đêm hôm đó hắn hòa bình ngày trong nhất dạng, giống cái từ huyên náo trung về muộn tuổi trẻ người rảnh rỗi, quần áo có chút cá tính lại không vượt qua lẽ thường, chỉ tới gọi người nhất mắt nhìn ra hắn phẩm vị thượng nhưng nông nỗi. Hắn mang theo thường khi mỏng manh ý cười du lịch tại đường cái thượng, mấy song khác thường ánh mắt đánh giá hắn nhất mắt liền nhanh chóng lược qua, cũng có một cái hảo tâm con ma men, áo khoác suy suy sụp sụp đai lưng nghiêng lệch tới phúc gian, đỡ đèn đường hỏi hắn như thế nào vẫn chưa về nhà, tiếp kia người đã bị đồng hành giả kéo thượng xe. Cửa xe phanh mà gắt gao đóng, lập tức tại ban đêm nhựa đường mặt đường bay nhanh đứng lên.

Byakuran chưa kịp trả lời cái gì, tuy rằng chẳng sợ trả lời cũng sẽ không là có giá trị đồ vật.

Dạ du tại ngày đó mỗ trong nháy mắt được đến hồi báo, hắn nhớ không rõ thời khắc biểu, mỗi ngày mỗi đêm cùng chất hóa thời gian tước đoạt hắn cảm giác năng lực: Bạch thiên hắc dạ không có khác nhau, triều dương hoàng hôn chênh lệch không đại, bên người đi quá cùng tộc cùng quỷ quái đều thải giống nhau như đúc bất cận nhân tình nện bước. Vì thế hắn tại đánh lên hai cái đình trệ tại bên đường quỷ hút máu khi, lý lẽ đương nhiên mà, giống như bơi lội giả đánh lên đá ngầm dừng lại.

Một cái phố ăn vặt sau hạng, khói dầu khí lượn lờ tại ám xuất xuất ngã tư đường trung, lóe ra nghê hồng chiêu bài ánh không đến nơi này, chỉ có nóng hầm hập phong hòa hỗn loạn hổn hển tiếng cười tiêu hương vị phất quá hắn, nhắc nhở hắn nơi này trừ bỏ hắc ám còn có cái khác tồn tại.

Hai cái đứng thẳng người ảnh ngăn chặn sau hạng nhập khẩu, một nam một nữ (đại khái đi, hôn ám trong hoàn cảnh hắn cận là như thế phỏng đoán), nhà gái trong tay nắm chặt chén giữa không trung huyết tương đồ uống, nha cắn hút quản quấy, plastic phát ra bị không khí sử dụng âm thanh. Bị nàng kéo chặt chỉnh điều cánh tay nhà trai trầm mặc không nói, thẳng đến cước bộ của hắn thanh tới gần, mới nghiêng đầu đến liếc nhất mắt.

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ