Luận Sawada Tsunayoshi đặc biệt tính - a tiêu cùng
https: / /dongeejiaojiao. lofter. com /
CP: Thải hồng cương, all cương thang để, ẩn nhưng kéo;
Chính kịch hướng, tình cảm vi ám tuyến;
Câu chuyện phát sinh tại Tsunayoshi hai mươi tuổi tả hữu khó được ngày nghỉ trong;
Này phiên bản vi chỉnh sửa bản
1
Huyết tinh cùng giết chóc đại khái là Italy Mafia đối tử vong chi đảo trực quan ấn tượng, nhưng đặt ở Sawada Tsunayoshi trên người hoàn toàn biến đến an bình lại hài hòa, tựa như cái kia bắt tại trên cây vẫn không nhúc nhích ý đồ cùng đại thụ hoàn mỹ dung hợp chân, lại giống đứng ở hắn ngực thượng sôi nổi tước tể, từ từ chi tiết lệnh Kawahira cảm thấy rất vi diệu, hắn không tưởng phá hư, hắn rất nghĩ ca ngợi một câu, thậm chí tưởng khởi ca dao, gió thổi qua thời điểm Sawada Tsunayoshi con nhím đầu sẽ cùng lá cây cùng theo gió lay động, chim nhỏ sẽ líu ríu cái không ngừng, giống như giờ này khắc này hắn là thụ một phần, càng thêm có người giống tự nhiên một phần, hắn thậm chí bắt đầu hoài nghi đối phương là khối biến thành người hình thụ tinh.
Hảo đi, hắn thừa nhận Sawada Tsunayoshi lúc này giống cái bị tự nhiên ôm chầm hài tử, cho nên dương quang không chỉ đem này cây độ thượng một tầng thánh quang, nhân tiện đem hắn cùng chiếu đi vào, nhưng rất đáng tiếc, giờ này khắc này Kawahira lại muốn giống cái phản sừng nhất dạng phá hư nơi này hết thảy, mặc dù Sawada Tsunayoshi ngủ say , hắn cũng nhất định đến mau chóng giải quyết trước mắt vấn đề, dù sao hắn chính là trên cái thế giới này tối vội đại người rảnh rỗi, thật sự không như thế nhiều công phu nhưng chậm trễ, nhưng đi đến rất gần thời điểm Kawahira lại cảm thấy có lẽ hắn có thể chờ một lát, thuận tiện nhiều quan sát hai mắt cái này kỳ lạ nam nhân, hắn đối Sawada Tsunayoshi sở dĩ có tốt như vậy ấn tượng, thật sự là bởi vì hắn đặc biệt. Lúc này cái này ngủ đến an tường Sawada, cùng ba ngày trước tại trong phòng hội nghị nhất phiếu phủ quyết "Về Môn Ngoại Cố Vấn tổ chức đề án" bộ dáng hoàn toàn bất đồng.
Kawahira vốn là cho rằng vị này tuổi trẻ người thừa kế chỉ là giả vờ giả vịt, hiện tại xem ra phủ quyết cái này quyết sách với hắn mà nói thật là một chuyện tốt. Tối thiểu, hắn bây giờ còn ngủ đến vẻ mặt thơm ngọt, trước điểu tể bay đi , nhưng nhiều một con sóc, cũng không biết này sóc đang nghĩ cái gì, không ngừng hướng Sawada ngực thượng vận hạt thông, giống như Sawada thật là thân cây dường như.
Kawahira lại nhìn năm phút đồng hồ sóc vận hạt thông bỗng nhiên ý thức được chính mình đến nói tốt cho người tựa như tiếp một cái không thua gì sàng chọn nhân trụ lực thế giới tính nan đề. Cho nên, hắn tới cùng vì cái gì muốn lãm loại này xuất lực không được thứ tốt sống, chẳng lẽ là còn trông cậy vào Arcobaleno nhóm lòng mang cảm kích báo ân sao?
Hảo tại hắn không có rối rắm lâu lắm kia đùi liền quơ quơ, hắn nhìn đến rậm rạp chạc gian thoát ra một viên con nhím đầu, mờ mịt một khắc tái tỉnh táo lại, cặp kia trong suốt trong ánh mắt ảnh ngược xuất mặt không đổi sắc chính mình, mà Sawada Tsunayoshi đối hắn đến phỏng cũng không có nhiều kinh ngạc. Bất quá mấy ngày không gặp, Kawahira lại cảm thấy hắn lại thành thục chút, đều không phải là hắn đối Sawada Tsunayoshi ấn tượng phân thêm vào lự kính, mà là Sawada Tsunayoshi quả thật trưởng thành, Sawada Tsunayoshi ba ngày nay xem ra cũng không phải quang tại cospaly thụ tinh.