【5927】 có người nhìn mới nhất nhất kỳ 《 tâm động phòng nhỏ 》 sao? -banshichenxiao36498
https: / /banshichenxiao36498. lofter. com /
* diễn đàn thể
*all tiền đề hạ 5927
* cá hài âm ngục
1l:
Có hay không hữu hữu nhìn 《 tâm động phòng nhỏ 》 mới nhất nhất kỳ a! ! ! Cá thỏ nếu không cùng một chỗ ta tương lai cũng sẽ không tái tin tưởng ái tình ! ! !
2l:
Trên lầu hào chớ không phải là hải cách vách sắp tới đại hỏa luyến tống?
3l:
Cho dù cơ thể của ta đã mục nát, ta linh hồn cũng sẽ hò hét xuất: Cá thỏ cùng một chỗ! ! !
4l:
Trực tiếp chủ quan tuyên bố cá thỏ chính là luyến tống trần nhà! ! !
5l:
Đã chuẩn bị đi bổ , có hay không hảo tâm tỷ tỷ giới thiệu một chút cá cùng thỏ?
6l:
Đến đến ! ! Cá thỏ thúc hôn đại đội đội trưởng trực tiếp xung phong! !
Cá là chúng ta có chút danh tiếng âm nhạc gia khốc ca Gokudera Hayato! !
Thỏ là chúng ta đáng đáng yêu yêu chọc người thương yêu Sawada Tsunayoshi! !
Chỉ lộ 《 tâm động phòng nhỏ 》 đệ nhị quý thứ bảy kỳ! ! Đây là hết thảy mộng bắt đầu! !
7l:
Khác đều hảo nói, 【 có chút danh tiếng 】 liền băng không ngừng tỷ muội.
8l:
Không phải đâu, ngươi trong miệng Gokudera Hayato là vị kia đến quá thế giới cấp dương cầm diễn tấu gia Gokudera Hayato sao? ? ?
Ngươi quản cái này gọi là có chút danh tiếng? ?
9l:
Gokudera Hayato không là nổi danh tính tình nổ sao? ? Hắn đi tham gia luyến tống chớ không phải là khôi hài? Còn cùng người khác nói thương yêu? Cười muốn chết, người bình thường cùng hắn vô dụng thuỷ quân muội muội biệt cùng Gokudera Hayato buộc chặt hảo sao? ?
10l:
Thân thân, trên lầu có thể đi trước nhìn nhất mắt tiết mục lại đến phóng thí sao?
11l:
Cá cá đối thỏ yêu thật là thiên địa chứng giám, nhật nguyệt minh .
Nếu phóng tại ta quốc cổ đại, chính là chu hi cũng sẽ bị cá thỏ tuyệt mỹ ái tình cảm động mà suốt đêm xóa sạch trình chu lý học trung tồn thiên lý diệt người dục, từ đó tuyên bố chân thành yêu là nhân loại có thể vĩnh tồn đến nay trọng yếu nhân tố! ! !
12l:
Cúng bái trên lầu đại lão! !
13l:
Cổ có Gia Cát Lượng vi liên ngô kháng tào thiệt chiến quần nho, nay có cá thỏ cp phấn bảo vệ ái tình khẩu chiến ky!