[R27] Ai Giết Chim Cổ Đỏ - Tiêu Khuynh Mặc

116 4 0
                                    

Ai giết chim cổ đỏ - tiêu khuynh mặc -xiaoqingmo649

https: / /xiaoqingmo649. lofter. com /

Là R27 hằng ngày

(ngụy) ngục giam pa

Như trước là ta xp quái quái nhất thiên, không sợ lôi hài tử tiếp tục nhìn, lôi đến cũng chớ có trách ta

Chính văn

Mở màn

"Yên lặng!"

Quan toà gõ gõ pháp chùy, mặt không đổi sắc tuyên bố đình hạ bị cáo tịch thượng thiếu niên tương lai.

"Trải qua bồi thẩm đoàn nhất trí quyết định, hiện tại từ ta tuyên bố bản toà án thẩm vấn lý kết quả, về này tràng mưu sát án, bị cáo có tội, phán xử ở tù chung thân, ngay hôm đó áp giải tới đệ nhất ngục giam trại tạm giam đi lính."

Tại cái này không có người vị thành niên bảo hộ pháp quốc gia, chẳng sợ ngươi chỉ là cái mười mấy tuổi hài tử, giết người cũng như trước muốn tại không có thiên lý nhà tù cùng không ngừng lao động trung vượt qua quãng đời còn lại.

"Quan toà đại nhân, ta là trong sạch , ta thật sự không có giết người, van cầu ngươi tin tưởng ta!"

Thiếu niên bất lực về phía đại biểu quốc gia chính nghĩa công bằng công chính quan toà khóc lóc kể lể , nhưng mà pháp luật chế tài cùng với còng tay hạ xuống cùng cảnh ngục nhóm thô bạo xô đẩy nhất cùng buông xuống, thanh âm của hắn cùng vận mệnh cùng biến mất ở tại kia phiến tối đen chính nghĩa chi môn trong.

Đệ nhất mạc

"Hạ một cái, 27 hào."

Đệ nhất trong ngục giam, mới tới các phạm nhân chính xếp hàng chuẩn bị tiếp thu thân thể kiểm tra. Đương nhiên, cái này kiểm tra không phải vi bảo đảm các phạm nhân thân thể khỏe mạnh, mà là vi phòng ngừa bọn hắn mang theo vi phạm lệnh cấm vật phẩm dùng để vượt ngục hoặc là tự sát lấy trốn tránh giam cầm cùng lao động.

Một cái nhỏ gầy thiếu niên tại nhất mọi người cao mã đại phạm nhân trung phá lệ chọc người chú mục, hắn còn xuyên bị bắt khi hoodie Wagyu tử khố, trừ bỏ trên người bẩn nhất điểm ở ngoài, hắn nhìn qua cùng bên ngoài kia chút bối túi sách đi trường học lên lớp trung học sinh nhóm không có gì khác biệt, đáng tiếc cùng ngoại giới nhất tường chi cách hắn không còn có đứng dưới ánh mặt trời tư cách cùng quyền lợi.

"Đi nhanh chút!" Phía sau cảnh ngục dùng sức mà đẩy thiếu niên một phen, hắn lảo đảo một chút thiếu chút nữa té ngã trên mặt đất.

"Là." Thiếu niên run rẩy đẩy ra kiểm tra sức khoẻ thất môn đi vào đi, mấy ngày qua bị đến ngược đãi đã cho hắn biết hắn phản kháng cùng biện giải có nhiều sao vô lực cùng ngu xuẩn.

Kiểm tra sức khoẻ thất thập phần đơn sơ, đơn sơ đến trừ bỏ nhất trản đèn điện ở ngoài lại không có khác yêu cầu điện lực thiết bị. Không, phải nói liền không có khác thiết bị , trừ bỏ nhất trương miễn cưỡng có thể xưng là giường kim chúc cái giá bên ngoài.

Nhất danh thân xuyên chế phục cảnh ngục tiên sinh cúi đầu tại tập vở thượng ký lục cái gì, dùng bút hư điểm trong phòng gian đất trống, "Thoát hết đứng vững chờ."

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ