【All27】 Vây Xem Chính Mình Thủ Trưởng Tú Ân Ái Là Cái Gì Cảm Thụ

339 9 0
                                    

【all27】 vây xem chính mình thủ trưởng tú ân ái là cái gì cảm thụ? - mắt đen vòng tụ tập -fangcio

https: / /fangcio. lofter. com /

Diễn đàn bối cảnh mang điểm Tri Hồ vấn đáp hình thức

Toàn viên hình tượng hỏng mất chú ý

Sicilia địa hạ diễn đàn

Như đề, vây xem chính mình thủ trưởng tú ân ái là cái gì cảm thụ?

——————————————————————————————

66 lâu đừng cho ta thêm tư liệu

Các ngươi mặt trên đều rất LOW ! Loại này tiểu hạp tiểu bính không đáng kể chút nào hảo sao? Để cho ta tới nói cho các ngươi biết cái gì mới nghiêm túc chính tú ân ái!

Khụ khụ, lãnh tĩnh, phía dưới để cho ta tới vi đại gia bóc bí nhà ta thủ trưởng tú ân ái nhị tam sự.

Ân, ta muốn bắt đầu lại từ đầu chậm rãi giảng.

Ta trước vẫn luôn tại Italy bản đảo phân bộ công tác, nửa năm trước tại bị điều đến tổng bộ, khi đó chúng ta bộ trưởng quản lý bộ thông tri phê xuống dưới thời điểm ta thiếu chút nữa không kích động tử, phải biết ta mơ tưởng (cũng không) chúng ta boss thật lâu, ta cảm giác ta đã tại công lược boss đi hướng nhân sinh điên phong trên đường lại đi tới một bước.

Sau đó vận khí liền thật không tốt, ta hoài nghi lão thiên gia là ghen tị ta. Tổng bộ bên kia có sự nhượng tự mình đi, kết quả chuyến bay mưa rơi đến trễ , ta ngày đó đến Sicilia đều buổi tối hơn mười một giờ , ngồi xe đến dinh thự đều nhanh một chút . Quá muộn cũng không người đón gió, trực ban cảnh vệ tùy tiện cột cho ta một phen chìa khoá cùng biển số nhà khiến cho tự mình đi tìm gian phòng .

Uy! Boss biết các ngươi này phó lười dạng sao?

Nhưng là ta không dám nói, ân, mới đến tổng không cần rất khiêu đi. Kết quả rất mất mặt , ta liền tại đại trạch trong lạc đường . Giảng đạo lý liền tính là hiện tại ta còn là sẽ thường thường đi tới đi tới đi đến cảm giác cho tới bây giờ chưa từng tới địa phương sau đó không hiểu biết như thế nào trở về, không có việc gì phòng ở tu lớn như vậy làm gì a, thật sự là!

Trên hành lang không bật đèn, ta cũng chỉ có thể liền ánh trăng cùng di động lượng nhìn lộ, không biết đi rồi bao lâu, mơ hồ cảm giác phía trước có điểm điểm ánh sáng, khi đó ta còn thật cao hứng, có phải hay không bên kia còn có người sống? Nhưng là nếu ta có thể có tiên tri nói ta là như thế nào cũng sẽ không hướng bên kia đi , vừa tới tổng bộ liền đánh vỡ boss bí mật, cũng không biết còn có thể hay không sống đi xuống.

Đi vào ta mới phát hiện là từ một cái phòng trong lộ ra quang, môn không có quan trọng bộ dáng, ta có chút tò mò, là ai trễ như thế còn không có nghỉ ngơi? Khi đó ta cũng là lá gan đại, đại khái nghé con mới sinh không sợ cọp? Cũng không biết nghĩ như thế nào , cư nhiên ghé vào khe cửa vào triều bên trong nhìn. Có hai người, một cái màu xám bạc đầu phát thanh niên, cùng một cái hẳn nên là màu nâu đầu phát , thoạt nhìn hẳn nên là tại công tác bộ dáng. Ta lúc ấy phản ứng đầu tiên là —— không hổ là tổng bộ, như vậy chăm chỉ. Hiện tại chỉ nghĩ một bàn tay chụp tử chính mình. Ha hả.

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ