【 gia kha 】 Vongola thức đánh mặt chi tam quan tẫn hủy - lấy lạc -yuan3shui
https: / /yuan3shui. lofter. com /
【 gia kha 】 Vongola thức đánh mặt chi tam quan tẫn hủy (thượng)
#500 phấn điểm ngạnh văn, cảm tạ @ lưu vân phi tay áo tiểu khả ái duy trì!
# chủ gia kha, mặt khác khả năng còn sẽ có một chút khác tương đối quen thuộc tên loạn nhập, "Tam quan tẫn hủy" hủy chính là Conan tam quan.
00
Đây là một khoa học thế giới.
Lời này ngươi tin sao?
Không quản ngươi tin hay không, dù sao Edogawa Conan đối với cái này rất tin không nghi ngờ.
01
Vẫn là cùng một nhà khách sạn, vẫn là giống một cái yến hội thính.
Kobayakawa trong tay bưng khay, khay thượng là mấy cái nhan sắc phi thường xinh đẹp Champagne, nàng xuyên qua với phục sức hoa mỹ trong đám người, gặp được có người ngoắc hướng nàng ý bảo, nàng liền sẽ đi qua đi cúi xuống thân, mặt mang khéo léo mỉm cười, lắng nghe khách nhân nhu cầu.
—— trong tay khay như trước vững vàng , chén rượu trung chất lỏng sẽ không có nửa phần rắc xuống.
Hại, này chính là chức nghiệp rèn luyện hàng ngày.
Trận này yến hội là Nhật Bản mỗ nổi tiếng hải vận công ty chủ tịch công tử tiệc sinh nhật, cơ hồ Nhật Bản các giới các đại lão đều tụ tập như thế , lại bởi vì là người trẻ tuổi tụ hội, cho nên không ít tài phiệt gia công tử tiểu thư cũng đều ở bị mời danh sách phía trên. Thậm chí vi yến hội thượng không khí có thể càng sinh động một ít, không đến nỗi sử những cái đó trẻ tuổi người bởi vì bậc cha chú nhóm quá mức nhàm chán vả lại trầm trọng đề tài cảm thấy buồn tẻ chán nản, bọn hắn còn đặc biệt mà cấp diễn nghệ giới phát ra mấy phong thiếp mời.
Đương nhiên, này đó cũng chỉ là râu ria người.
Hoặc là nói, tại sắp đến mỗ thời khắc này, còn sẽ có một càng quan trọng đại nhân vật xuất hiện ở đây.
Nhưng "Đại nhân vật" đến tột cùng là người nào, người biết cũng rất ít.
Yến hội thượng không ít người đều đang đàm luận chuyện này, bọn hắn khe khẽ nói nhỏ , vừa kiềm chế không ngừng tràn đầy lòng hiếu kỳ, lại theo bản năng mà tại người khác trước mặt tưởng muốn che giấu loại này dục vọng. Nhưng vô luận thế nào, bọn hắn một khắc không có được một cái xác thực đáp án, liền vẫn luôn muốn chịu đựng thống khổ như thế, thật giống như một cái dịu ngoan mèo Ragdoll dùng nó kia mềm nhũn móng vuốt tại trong lòng cong ngứa giống nhau.
"Hôm nay còn muốn có ai lại đây a?"
"Chẳng lẽ là Shinomiya gia ?"
"Nhà bọn họ đại tiểu thư không là đến sao, cùng Fujiwara gia hai tỷ muội cùng một chỗ. Không là, bọn hắn toàn gia đều tại này , ngươi là mắt mù sao, này đều không thấy được."