184.【R27】 Hoa Hỏa Tế - Wenhua123

93 4 0
                                    

【R27】 pháo hoa tế -Wenhua123

https: / /archiveofourown. org /works /22389682

Summary:

Đẹp nhất chớ quá với sáng lạn long trọng yên hỏa, cùng yên hỏa hạ ngươi cùng ta.

Notes:

For beganlxy.

"🚨《 giáo sư gia đình 》 đồng nhân, đặt ra thế giới song song, nhân vật ooc, chi tiết cải cự nhiều ~ "

"🚨 bài này cùng nguyên mạn hoàn toàn không hợp, cận cung mỉm cười, chớ miệt mài theo đuổi ~ "

"🚨 thanh thủy nhạt nhẽo không lái xe không thiệp nhan sắc ~ "

"🌈 Sawada Tsunayoshi &Reborn(Reborn) "

#🏥㊗️ Trung Quốc viêm phổi bệnh độc biến mất, hộ lý an hảo 🏥#

#🎊㊗️ bạn thân beganlxy sinh nhật vui vẻ 🎊#

#🎉㊗️ Trung Quốc tết âm lịch khoái hoạt 🎉#

#❤️ cảm tạ quan khán ️❤️#

Work Text:

Tháng cuối hạ chạng vạng, trời cao như đốt.

Liệt hỏa tưới khai đại đóa đại đóa đám mây, từ tịch dương nhiễm nhiễm hạ xuống bên cạnh, một chút lan tràn khai, xoát xuất kim phấn xinh đẹp sắc thái.

Kim đồng hồ tại luân bàn trung từ từ bát chuyển, nhẹ nhàng thay đổi đến 5 điểm phương hướng, lịch ngày thượng một cái đỏ tươi dùng ký hiệu bút họa thành vòng lớn, tiên minh dấu hiệu thượng một ngày này ——

—— ngày mùa hè tế.

Ngày mùa hè tế là Nhật Bản hoan hỷ nhất khí lễ khánh chi nhất, mọi người mặc vào Yukata Kimono, một số người mang theo tinh xảo mặt nạ, thải thảo lý guốc gỗ, ở trên đường đi tới, dùng nhẹ nhàng thanh âm hoan thanh tiếu ngữ mà trò chuyện.

Tokyo, cũng khánh đinh.

"Vì cái gì Kimono như vậy khó xuyên a!" Sawada Tsunayoshi luống cuống tay chân mà lộng đằng Kimono, tuy rằng hắn không là lần đầu tiên xuyên , nhưng vẫn như cũ sẽ cảm thấy phiền toái.

Reborn ngồi ở nhuyễn điếm thượng, nhìn Tsunayoshi, tỏ vẻ hoàn toàn bất đắc dĩ, nhịn không được chỉ điểm đạo: "Tay trái sở cầm cổ áo hạ bộ phận đề cao 5 cm, không cần sai vị."

Tsunayoshi miễn miễn cưỡng cưỡng hảo Kimono sau, lại đem này lý lý san bằng, bỗng nhiên nghĩ đến cái gì, biên đối với gương xử lý, biên hỏi Reborn: "Ai ngươi không là Italy đến sao? Ngươi tổng sẽ không xuyên đi!"

"Ta hảo ."

Tsunayoshi quay đầu lại. Reborn quả thật hảo , ăn mặc còn so với hắn hảo.

Tsunayoshi: "..." Nghe nói cách hải người Trung Quốc có một bộ ưu nhã nói chuyện phương thức, ta có thể tham khảo một chút sao?

"Kia đi đi, đi ngày mùa hè tế hội trường." Tsunayoshi thu thập xong muốn mang đồ vật, cùng mẫu thân đánh cái tiếp đón liền lưu .

Trên đầu giống như trọng chút đâu...

Tsunayoshi đột nhiên vừa thấy, Reborn vững vàng mà ngồi ở trên đầu của hắn, nhàn nhã mà uống không biết đâu đến cà phê, thấy hắn phát hiện mình, cũng không nhiều lắm khác thường, còn cùng hắn nhắc nhở: "Tsuna, tái không đi ngày mùa hè tế liền đã quá muộn a."

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ