『 Gia Kha 』 Ngươi Hảo, Ta Là Rất Bình Thường Mafia Giáo Phụ

377 23 0
                                    

『 gia kha 』 ngươi hảo, ta là rất bình thường Mafia giáo phụ. - lão trăm đầu lĩnh -ei428

https: / /ei428. lofter. com /

· chủ gia giáo, Conan

· nhất phát hoàn

· chú ý tị lôi.

Let' s go!

———— năm nào tháng nọ ngày kia.

Suzuki gia lại hoa nhất danh tác. Không sai, chính là ngươi tưởng cái kia Beika trấn tối phú, tối hào Suzuki.

Kế lần trước mỗ mỗ hoa hướng dương triển lãm tranh sẽ sau, bọn hắn lại tham dự tân hạng mục, hình như là về hải sản vật. Đặt tên vi —— "Linh đồng" . Tên này nói là có rất đại ý nghĩa, nhưng có cái gì ý nghĩa, bọn hắn cũng không có cho thấy.

Vì thế tại cái này đầu tư thành công sau, bọn hắn chuẩn bị tại nhà mình đại khu nhà cấp cao trúng cử làm nhất tràng chúc mừng tiệc tối, chính là đơn giản khiêu khiêu vũ a cái gì, nhưng chủ yếu vẫn là muốn cùng mỗi cái người đầu tư giao lưu hảo quan hệ.

"Oa! Thật là lợi hại! Đúng không, Tiểu Ran tỷ tỷ?" Xuyên lam sắc tiểu âu phục mang theo kính mắt tiểu nam hài đối với bên cạnh hắn xuyên lễ phục nữ sinh nói.

"Hừ, chưa thấy quá cảnh đời tiểu quỷ." Đứng ở vị kia nữ sinh bên cạnh là một cái xuyên thời thượng tóc ngắn nữ sinh, nàng xem cái kia mười tuổi không đến tiểu nam hài nói.

"Đúng vậy, nơi này như thế nhiều người, Conan ngươi cũng không muốn chạy loạn." Mori Ran đối Edogawa Conan nói, sau đó đến hỏi bên cạnh nữ sinh "Sonoko, chúng ta đến thật sự hảo sao?"

Suzuki Sonoko "Ai nha, không có quan hệ Tiểu Ran, ta đều ở đây ngươi sợ cái gì!" Nàng vỗ chính mình bộ ngực tự tin nói.

Mori Ran nghe xong, rốt cục an tâm nhất điểm, nhưng là, còn có một tối lệnh nàng lo lắng "Ha ha, tiểu thư, muốn hay không suy xét một chút ngày mai cùng ta đi ra ngoài? A! Bỉ nhân là Mori Kogoro." Hắn từ trong túi tiền xuất ra hắn kia đặc biệt chế định ánh vàng rực rỡ bưu thiếp, đưa cho đối diện nữ nhân.

"Thật là! Ba ba!" Mori Ran nhìn chính mình phụ thân này phúc bộ dáng, rất là bất đắc dĩ, liền là bởi vì như vậy, mụ mụ mới không muốn trở về đến.

Suzuki Sonoko giữ chặt Mori Ran cánh tay, hướng trên ghế sa lông ngồi xuống "Không cần quản hắn nha, Tiểu Ran, thúc thúc hắn cũng không phải cái gì tiểu hài tử ." Đem trong tay đồ uống cấp Mori Ran.

Mori Ran tiếp nhận đồ uống "Nói cũng là."

"Conan, không cần quấy rối a!" Mori Ran nhìn thấy Edogawa Conan hướng nơi khác đi, ra tiếng nhắc nhở.

"Hảo!" Hắn cũng lớn tiếng trả lời. Trang tiểu hài thật phiền toái.

Hắn chuyển động đi vào ngọt phẩm khu, tùy tay cầm một khối chanh bánh ngọt, nếm một hơi, khẩu vị mùi thơm ngát ngon miệng, là hắn thích hương vị.

Hắn đột nhiên nhìn thấy tại không thu hút góc nhìn thấy hai người, bọn hắn tại nhỏ giọng đàm luận cái gì, không khí cùng hòa hợp. Hẳn nên là đùa rất hảo hai cái phú gia công tử.

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ