【R27】Galatea Khải Hoàn - Hzbo1343

109 2 0
                                    

【R27】 Galatea khải hoàn -hzbo1343

https: / /hzbo1343. lofter. com /

*BGM: Waltz No. 2 from Jazz Suite No. 2

* văn mạt hơi có thuyết minh

0.

Galatea [αλατεια]* / hải nữ nhi / hải thần Nereus là ngươi phụ thân / hải tiên nữ Doris là mẫu thân của ngươi

Ngươi tại Sicilia ven biển xuất hiện / ngươi dưới chân là sóng biển cùng nhân ngư

Ngươi đồng tử từ sóng biển biên hội / ôn nhu mà ảnh ngược / ánh trăng cùng mục dương người a già tư

1.

Á Châu gương mặt thanh niên thỉnh cửa hàng bán hoa người vi hắn bao nhất bó hoa, thỉnh tuyển dụng màu trắng nước hoa bách hợp, khác xứng hoa bảo trì mộc mạc có thể.

Nhân viên cửa hàng là một cái thị giác tuổi bất quá 15, 6 tuổi nam sinh, hắn nói, hắn chỉ biết bao hoa hồng, thược dược như vậy sắc thái tiên diễm một ít , màu trắng hoa hắn phối hợp đến hướng tới không dễ nhìn, chỉ có chờ hắn tỷ tỷ, cũng chính là điếm trưởng trở về; nếu khách nhân không chê, liền mua hoa hướng dương hảo , loại này hoa hắn sẽ cùng bạch đàn, Kikyou phối hợp, cũng là phi thường đầy đặn xinh đẹp, mà hắn sẽ cho hắn đem giá cả tính tiện nghi nhất điểm.

Thanh niên tựa hồ không yên lòng, ánh mắt tại cửa hàng bán hoa nội dừng lại thật lâu mới nói một câu, "Như vậy cũng có thể" .

Ước chừng mười lăm phút sau, hắn lần thứ hai xuất hiện tại đầu đường, trong tay nhiều nhất bó thịnh phóng hoa hướng dương. Giơ hoa hướng dương người chậm rãi đi tới, đi ngang qua một gian quầy bar hướng phố mà khai cà phê quán, tùy tay đem nó phóng đi lên, lại tiếp tục đi về phía trước đi.

Hắn kế tiếp sẽ đi ngang qua một tòa tuần lễ nhỏ đường, hôm nay là chủ nhật, nhi đồng ngâm xướng thánh ca sẽ từ hoa cửa sổ khe hở trung chảy xuôi đi ra; mà hắn cũng không tín ngưỡng chúa cứu thế, cũng không sẽ vì này dừng lại.

Duy trì liên tục đi phía trước đi, thẳng đến thánh ca thanh âm vô pháp truyền đạt, tầm nhìn trong chỉ còn lại có bằng phẳng ngoại ô trung toái tán xuất hiện kiến trúc nhóm —— sẽ có một chiếc tiểu tiểu màu vàng xe hơi tại cục đá trên đường chờ hắn.

Đỉnh đầu ngẫu nhiên có bồ câu đánh ra cánh thanh âm, ba ba thanh tại tịch dương ánh sáng xuôi tai đứng lên rất sung túc. Hắn đồng tử tại ấm màu vàng quang ảnh trong giống bán dung tiêu đường, chậm rãi ảnh ngược xuất minh hoàng sắc —— xe.

Tại tiểu xe xuất hiện tại hắn tầm mắt trung đồng thời, hắn áo gió một góc cũng tại tiểu xe kính chiếu hậu trung xuất hiện . Phía trước, động cơ xích một tiếng, chủ điều khiển thủy tinh lay động xuống dưới, bay ra một cái đầu mẩu thuốc lá, một cái nam nhân tay tùy theo khóa tại khung cửa sổ.

Sawada Tsunayoshi chạy đứng lên, nhanh chóng đem chính mình nhét vào phó điều khiển, trong xe còn có bạc hà yên hương vị.

Kia xe cơ hồ thuấn khắc thời gian liền đạn đứng lên.

Con đường này không tính là lộ, khắp nơi là cục đá nhi, bánh xe thai nha nha nha nha mà nhảy lên, bọn hắn một bên phi cũng dường như đi phía trước tiến , một bên giống gặp dòng khí nhất dạng xóc nảy không ngừng.

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ