【all27】 này phá du hý cũng quá lừa khắc đi! (diễn đàn thể)- nhất diệp tử
https: / /yeyeyeyeyeyeyeah. lofter. com /
※ đặt ra là gia giáo thành du hý, toàn xưng là 《Vongola: Destiny》, ái xưng Vongola. Là cùng loại với 《 vận mệnh: Quan vị chỉ định 》 trù lực thẻ bài loại du hý.
※ danh từ giải thích: Khắc là khắc kim khắc, chỉ tiêu tiền
【 du hý diễn đàn - nói chuyện phiếm - tưới khu 】
Chủ đề: [ này phá du hý cũng quá lừa khắc đi! ! ! ]
1 lâu
Trò chơi này tức chết ta !
Vongola quả thực là cái kẻ lừa đảo du hý!
Đánh luyến ái du hý cờ hiệu. Nhưng bên trong tiểu ca ca, trên thực tế căn bản là không thể công lược a! ! ! ! ! ! Vi lần này tạp trì ta khắc như vậy nhiều, kết quả Gokudera Hayato tên kia một cái hảo sắc mặt đều chưa cho ta, tân tạp cá nhân sự kiện trong hắn còn mắng ta. Thật sự có độc! ! !
2 lâu
Vongola cái gì thời điểm thành luyến ái du hý?
3 lâu
Luyến ái du hý... ? Phốc xuy, ta cười .
Quan phương chưa từng nói quá đây là luyến ái du hý đi, lâu chủ đùa du hý cùng chúng ta không giống.
[ chúng ta không giống, không giống. jpg]
4 lâu
Ha? Vongola không là cái trù lực du hý sao?
5 lâu
Đều 9102 năm , thế nhưng còn có người vọng tưởng công lược Vongola trong nhân vật. Buông tha đi, bên trong người đều là sắt thép thẳng nam.
Thoát đơn? Không có khả năng , một đời đều không có khả năng .
6 lâu
Tán thành trên lầu.
Nhất là Gokudera Hayato, rõ ràng là Italy tịch, nhưng quả thực là chú cô sinh điển hình đại biểu .
Kia trương phá miệng, có đôi khi thật có thể đem nhân khí tử.
Cho nên nói ta vì cái gì muốn đi trừu hắn tân tạp a! ! ! Ta là trừu đến tự ngược sao! ! !
7 lâu
Ý nghĩ của ta cùng 6 lâu nhất dạng... Rõ ràng chủ tuyến trong phiền tử Gokudera Hayato gia hỏa này , nhưng lần này tạp trì ra hắn tân tạp, vì cái gì ta liền khắc chế không ngừng chính mình tay đâu? ? ?
[ hắc nhân dấu chấm hỏi. jpg]
Khắc đến táng gia bại sản, mới cuối cùng rút ra Gokudera tân niên da này trương năm sao tạp...
8 lâu
Ta cũng buồn bực a.
Lúc trước tuyển mới bắt đầu khi tuyển lam bộ, kết quả ngày ngày bị Gokudera mắng... Hắn là có cuồng bạo chứng sao vẫn là thời mãn kinh ? Thật sự là uổng phí hắn kia khuôn mặt , liền không thấy được hắn cấp người bãi hảo sắc mặt quá.