Chui đầu vô lưới tế phẩm - tiêu khuynh mặc -xiaoqingmo649
https: / /xiaoqingmo649. lofter. com /
Hải tặc paro
Toàn viên 10+
Toàn viên ooc+ tư thiết
cp là R27, có all thành phần, có cưỡng chế
Chính văn
Sáng sớm Đại Tây Dương mỗ phiến hải vực thượng, một con thuyền màu đen thuyền lớn từ hải bình tuyến chậm rãi xuất hiện, hải chi nữ thần pho tượng ở đầu thuyền chỉ dẫn bọn hắn thuận gió đi, cột buồm bay lên khởi một mặt cái trán thiêu đốt ngọn lửa khô lâu kỳ, không e dè nói cho thuyền con qua lại đây là một con thuyền thuyền hải tặc.
Nhìn qua dáng người gầy yếu thuyền trưởng linh hoạt bò lên dây thừng, dùng tay nắm cột buồm đỉnh, màu đen giày ống dẫm tại hoành can thượng, một tay khác đỡ mũ, nhìn quanh bốn phía điều tra mặt biển.
"Hôm nay thế nào, thập đại mục?" Gokudera cầm hải đồ cùng la bàn so đối với bọn hắn phương hướng cùng lộ tuyến.
"Vận khí không tồi, gió hướng vừa vặn, không có hải quân, " Tsunayoshi nắm bên cạnh dây thừng đãng xuống dưới, nhẹ nhàng dừng ở bong thuyền, "Ấn cái này tốc độ không có gì bất ngờ xảy ra buổi chiều ngày mai có thể nhìn đến ma vương đảo nhỏ , nhượng A Võ chuẩn bị tốt rượu Rum cùng yến hội, đây chính là đã lâu đại tài bảo, đến hảo hảo chúc mừng một chút."
Vongola hải tặc đoàn là tây bán cầu nhất xú danh rõ ràng hải tặc đoàn không có chi nhất, tối đen trân châu đen hào thuyền hải tặc là trăm năm nhiều đến Đại Tây Dương ven bờ đáng sợ nhất ác mộng, đệ thập đại đoàn trưởng Tsunayoshi tức thì bị đế quốc treo giải thưởng thượng ức bảng Anh đại ác nhân.
Bọn hắn chiếm cứ tại Đại Tây Dương hoành hành ngang ngược nhiều năm, thực lực cường đại cùng giảo hoạt mưu kế liền liên đế quốc hải quân cũng đối bọn hắn bó tay không biện pháp, bị Vongola nhìn chăm chú con thuyền cùng các quý tộc chỉ có thể ngoan ngoãn đem bọn hắn tài bảo cùng hàng hóa chắp tay cùng nhượng.
"Ba tháng , rốt cục muốn đổ bộ sao?" Lambo nhu ánh mắt từ phòng ngủ đi ra, hiển nhiên hôm nay này chỉ tiểu ngưu lại ngủ nướng .
"Xuẩn ngưu, ngươi như thế nào mới đứng lên, nhanh lên đi đài quan sát công tác." Gokudera bất mãn chỉ trích đạo.
"Mới không cần, Lambo đại nhân còn không có ăn điểm tâm đâu." Hướng Gokudera làm cái mặt quỷ, Lambo tại bị đánh trước chạy nhanh chạy vào nhà ăn.
"Cũng không có thể quái Lambo, " Tsunayoshi vỗ vỗ Gokudera bả vai nhượng hắn nguôi nguôi giận, "Chúng ta quả thật lâu lắm không có đi lên quá lục địa ."
"Nếu thập đại mục nói như vậy nói..."
"Chờ chúng ta được đến ma vương long cùng tài bảo sau đó, liền nhiễu lộ hồi Sicilia đi, tạm thời ở nơi đó nghỉ ngơi một đoạn thời gian đi, ta cũng có chút tưởng niệm rượu đi loại này, cồn vị yên vị cùng mùi nước hoa hỗn hợp cùng một chỗ hương vị ."