【0609 hài cương 24H / trứng màu 13:14】 phi nhân sinh vật cũng sẽ thích Socola sao? -nightmareicy
https: / /nightmareicy. lofter. com /
☽ tuy rằng vẻ ngoài tham khảo Ragazzo nhân thiết nhưng là là hoàn toàn bất đồng câu chuyện
☽690270 thức lão phu lão thê quái đản hài x quái đản cương
☽ chỉnh thể nhạc dạo là điềm điềm ngọt đường quả
☽ chúc mừng hài tương sinh ra câu chuyện
18:30 phân, tiệm bánh ngọt nhân viên cửa hàng tiểu thư đang tại vi 19:00 đóng cửa làm chuẩn bị.
Bất quá, kia vốn ứng tâm vô không chuyên tâm vi tan tầm mà cố gắng công tác kiên định ý chí, chính liên tiếp vi mỗ dạng sự vật mà hấp dẫn, có vẻ bình thường có chút già giặn động tác cũng biến đến thong thả rất nhiều —— hết thảy đều là bởi vì cái kia tại cửa tiệm khẩu đứng hơn một giờ hài tử.
Đó là một dị thường đáng yêu nam hài. Có giống kẹo bông gòn trang sức vật giống nhau trắng nõn mềm mại má, xoã tung giống tiểu động vật nhung mao nâu tóc ngắn hạ, có thể chảy ra mật thuần khiết song mâu đại mà mượt mà, tại kia trong suốt trong sáng mắt đồng chỗ sâu, tiềm tàng mấy phân non nớt e lệ bóng dáng, giống bị anh đào trang điểm hồng nhuận môi nhẹ nhàng mà mân, đem hơn nửa má vùi vào có đồng dạng nâu nhung mao tiểu thỏ tử con rối trong, cận lộ ra một con mắt, sóng mắt rung động dùng thật cẩn thận ánh mắt xuyên thấu qua thủy tinh nhìn trộm trong điếm tình cảnh. Vô luận là kia giấu ở rũ nhĩ thỏ mũ tai bèo hạ đáng yêu vẻ mặt, vẫn là so cùng tuổi nam hài càng thêm nhỏ xinh nhỏ bé yếu ớt tư thái, đều lộ ra bơ giống nhau điểm tâm ngọt tinh linh nhất dạng thơm ngọt khí chất. Nếu đem kia chỉ mao nhung thỏ tử bối ở sau người, tái tại kia khéo léo lòng bàn tay tắc hoá trang mãn điểm tâm ngọt đằng cái giỏ, cho dù không cần lớn tiếng thét to, nói vậy đi ngang qua người đi đường cũng sẽ bị phân kia đáng yêu đánh trúng nội tâm mà điên cuồng vào điếm tiêu phí đi. Mà trên thực tế, tại đi ngang qua lui tới trong đám người, vào điếm mua vào điểm tâm ngọt mọi người trong, liền có không ít người dùng lồng ngực đều nhanh bị hòa tan vẻ mặt nhìn hài tử kia, may mắn đây là tại người đến người đi trung tâm thương nghiệp phố, không phải nhân viên cửa hàng tiểu thư thật sự sẽ vi đứa bé này an toàn sở lo lắng.
Dựa theo nhân viên cửa hàng tiểu thư vốn là ý tưởng, ước chừng là cái nào say mê với phụ cận siêu thị thời hạn giảm đi giới gia trưởng nhượng nam hài tại tiệm bánh ngọt cửa chờ hắn. Nhưng là một giờ đi qua, hài tử như trước cô linh linh mà đứng ở cửa, tư thế cùng một giờ trước cơ hồ không có gì biến hóa, chỉ là cong hạ cao ngất lưng, cái trán cơ hồ muốn dán thượng thủy tinh mà cho thấy bì thái. Còn như vậy đi xuống, tại sắc trời tối đen tiệm bánh ngọt cũng muốn đóng cửa dưới tình huống, nam hài nói không chừng thật sự hội ngộ đến cái gì nguy hiểm cũng nói không chừng
Nhân viên cửa hàng tiểu thư là cái tuổi trẻ nữ hài tử, vốn là giống đường cát giống nhau mềm mại mà đáng yêu niên kỷ, đối xã hội này còn vẫn duy trì thiện lương mà mềm mại nội tâm. Lại thêm thượng là như vậy đáng yêu hài tử, rất khó không câu dẫn xuất bất cứ người nào trắc ẩn chi tâm, nắm chắc chổi can tay luỹ thừa thứ đầu ngón tay tương đối mà buông ra sau, bị cũ kỹ mộc điều khuông sức phân cắt cửa thủy tinh mang vang lên thanh thúy tiếng chuông gió, nhân viên cửa hàng tiểu thư chậm rãi ngồi xổm người xuống, đối với thủy tinh trước nam hài đáp lời.