【0609 hài cương 24H /4h 4:00】 chưa từng ngôn ái - tháp kỷ -poxiaoliming27488
https: / /poxiaoliming27488. lofter. com /
(nhất phát hoàn)
"Ngươi không nên làm như vậy , hài." Tóc nâu thanh niên ngồi ở trước bàn làm việc nhất trùng trùng điệp điệp báo cáo bị hắn chỉnh tề phóng ở một bên, một ly latte bị để đặt tại bên kia hiện tại đã không có độ ấm, hắn khẩn cau mày nhẹ ấn huyệt thái dương nhìn về phía nơi này.
Nhìn kia ánh mắt Rokudo Mukuro không khỏi cảm thấy một trận dương ý, như là có một căn nhẹ nhàng lông chim tại nghịch ngợm mà gãi hắn nhất dạng, loại cảm giác này xuất hiện cũng không cần cái gì lý do, giống như là nhân loại nhìn đến đặc biệt tồn tại liền sẽ theo bản năng tưởng cần nhờ gần nhất dạng.
Hắn cũng thường sẽ có cùng loại cảm thụ.
"Cho nên ngươi lại muốn dùng kia chút ngu xuẩn ý tưởng đến thuyết giáo ta sao, Sawada Tsunayoshi? Liền vi kia chút tưởng muốn ngươi mệnh con chuột?" Tập mãi thành thói quen không nhìn trái tim chỗ ngứa, hắn quay đầu đi cười nhạo trả lời.
Không, khẳng định không là.
Rokudo Mukuro chính mình trước hoa rớt cái này khả năng.
Chuyện này tâm hắn biết rõ ràng, cái này gia hỏa không có khả năng là bởi vì loại chuyện này mới đem mình hảm đến bên trong phòng làm việc đến, thậm chí còn cố ý chi khai cái kia tổng là cùng hắn một tấc cũng không rời Gokudera Hayato cùng Basil —— từ khi sự kiện kia phát sinh sau đó, hai người kia liền như là dính vào Sawada Tsunayoshi trên người nhất dạng xả đều xả không rơi, khiến cho cái này gia hỏa không ngừng kêu khổ.
Bất quá đó cũng là hắn tự làm tự chịu.
"Đương nhiên không là." Sawada Tsunayoshi ngồi thẳng đứng lên, cau mày tựa hồ là đối với hắn ý tưởng có chút bất mãn.
Quả nhiên.
Được đến dự kiến bên trong đáp án, Rokudo Mukuro hai tay hoàn hung dựa vào tại khung cửa thượng, không chút để ý nhìn bên kia, hoàn toàn chính là một bộ cự không hợp tác thái độ.
Này phó tư thái nếu như bị Gokudera Hayato nhìn thấy sợ không phải đến bật người liền quyền đầu cứng , nói không chừng không một hồi liền sẽ phá công, kéo trên người bình tĩnh linh tĩnh ngụy trang trực tiếp xông lên đi cùng Rokudo Mukuro vật lý thượng hoà mình.
Như vậy nhất tưởng nói, Sawada Tsunayoshi đem Gokudera Hayato trước đó chi đi chỉ sợ cũng là liệu đến hắn thái độ cho nên mới phải làm như vậy, thật đúng là có dự kiến trước.
"Ngươi xử quyết phản đồ phương thức rất quá kích , như vậy rất dễ dàng nhượng gia tộc nội bộ phái cấp tiến bắt lấy ngươi nhược điểm..." Sawada Tsunayoshi ôn tồn hoà nhã cùng hắn giải thích , cảnh tượng như vậy những năm gần đây đã tại phòng này trong lặp lại không biết bao nhiêu lần, nhưng hắn cho tới bây giờ đều không có phiền chán quá.
"Ta không hy vọng như vậy." Nói tới đây hắn đi phía trước ngồi nhất điểm, đồng thời ngẩng đầu lên, màu mật ong ánh mắt tại dương quang chiếu xuống như là hổ phách nhất dạng mỹ lệ "Ta không hy vọng có người bắt lấy ngươi nhược điểm, ngươi minh bạch đi? Ta không hy vọng bọn hắn có cơ hội làm hại tới ngươi còn có Chrome bọn hắn."