【5927】 bồn tắm -Yellow272727
https: / /archiveofourown. org /works /21026681
Summary:
(R) sinh viên Gokudera x nhân ngư Tsunayoshi
Notes:
Do I thời điểm đều là người hình thái, thỉnh yên tâm thực dụng
Work Text:
1. Trong mộng
Gokudera lại nằm mơ .
Trong mộng có thâm lam sắc nhìn không thấy giới hạn nước biển, cùng với vẫn luôn kéo dài đến thế giới cuối đường ven biển.
Gokudera tổng là tại bờ biển đứng , cũng không nhúc nhích. Hải âu thành quần kết đội, tàu thuỷ khởi động kèn cùng chúng nó gọi thanh tổng là pha cùng một chỗ, như là nhất xuất náo nhiệt sân khấu kịch, nhưng mà lại chỉ có Gokudera một cái người xem.
Hải rất lam, người lại cô đơn chiếc bóng, Gokudera chỉ cảm thấy khôn cùng cô tịch từ sóng biển trung bừng lên, phát tại hắn tiểu thối thượng.
Cô độc đến nhượng người tưởng xong hết mọi chuyện.
Vì thế hạ một cái cảnh tượng, hắn đã kinh tại trong suốt trong nước biển hạ bình tĩnh hấp hối . Gokudera đoán được đây là hắn mộng cảnh, bởi vì sắp chết hắn không chút nào giãy dụa, chỉ là lẳng lặng cảm thụ chính mình rớt xuống.
Thủy thái thanh , trên bầu trời dương quang còn có thể chiếu vào đến rơi rụng tại các nơi. Nhưng là nước biển rất lạnh, Gokudera vươn tay đi đụng vào thời điểm, cảm thụ không đến bất luận cái gì độ ấm.
Tại Gokudera cảm thấy chính mình liền muốn mang theo lạnh băng cùng thất vọng an tĩnh chết đi thời điểm, hắn nhìn thấy khác một mảnh quang.
Đó là một cái rất mỹ lệ đuôi cá, đạm màu bạc vẩy cá phản xạ ánh mặt trời tuyến, bày biện ra thản nhiên thải hồng hình dáng. Gokudera ánh mắt theo đuôi cá hướng thượng, lại kinh ngạc nhìn thấy nhân loại thiếu niên mảnh khảnh thân thể cùng thanh tú khuôn mặt.
Thiếu niên hơi hơi mà đối hắn cười, hướng gần chết hắn đệ ra một bàn tay...
"Gokudera-kun, ta gọi..."
Gokudera mộng cảnh lại ở đây im bặt mà ngừng.
Hắn từ trong mộng tách rời đi ra. Sáng sớm quang thấu bất quá dày nặng bức màn, chỉ có di động màn hình con số theo đồng hồ báo thức chấn động lúc sáng lúc tối ——AM 07: 27, Gokudera đem trong tay nhân ngư ôm chẩm ném tới một bên, đứng dậy rớt ra bức màn.
Rớt ra bức màn sau gian phòng, khắp nơi đều có về nhân ngư nghiên cứu bộ sách cùng truyền thuyết câu chuyện, còn có linh tinh mấy quyển là cùng tâm lý học tương quan —— Gokudera hiện nay liền đọc với Tokyo đại học, chủ tu sinh vật biển học.
Sớm cao phong Shinkansen thượng, Gokudera mang theo không có cất cao giọng hát tai nghe, ngồi ở khó được vị trí, trong đầu còn tại hồi tưởng trong mộng chi tiết.
Gokudera tinh tường biết, hắn mê muội với trong mộng xuất hiện nhân ngư thiếu niên. Đương hắn cô đơn từ hiện thực tiến vào mộng cảnh, cư nhiên có một loại hư ảo tồn tại nhượng hắn cảm thấy —— chính mình không phải lẻ loi một mình.