【ALL27】 Hoa Hồng Đỏ Trắng - Diệp Thất Tam

355 14 7
                                    

【ALL27】 hoa hồng đỏ trắng - Diệp Thất tam

https: / /yeqisan73. lofter. com /

【ALL27】 hoa hồng đỏ trắng 01

Thời gian tuyến tiếp nguyên tác Arcobaleno đại lý chiến hậu

HE, HE, HE; ngọt văn ngọt văn ngọt văn (không là

Có tồn cảo, nhưng yên tâm nhập hố =W=

01

Hoa anh đào.

Ánh trăng như nước, một mảnh lại một mảnh hoa anh đào từ chạc cây trên dưới lạc, trên không trung đánh cái vòng, mềm nhẹ mà rơi trên mặt đất. Hibari Kyouya nhặt lên màu hồng đóa hoa, tích tích thủy châu ngâm này thượng, tản ra u u hương hoa.

"Hibari học trưởng cũng là đi ra thông khí sao?"

Hibari Kyouya bá đến rút ra sắc bén như đao lục bình quải, tại thấy rõ đối phương bộ mặt sau, lại đem nó buông xuống.

"Bên trong nhiều người."

Tuấn mỹ lãnh đạm nam nhân ứng hạ bốn chữ, dựa vào đại thụ ngồi xuống, "Nếu ngươi tưởng cũng bị cắn sát, cũng có thể gia nhập bọn hắn."

Thanh niên thân thể nhất thời run lên một cái, vội vàng xua tay, sau này lui lại mấy bước.

Hibari Kyouya sung sướng mà gợi lên khóe miệng, hai mắt nhắm nghiền. Đối phương sửng sốt vài giây, rón ra rón rén mà đi lại đây, rất nghe lời mà ngồi ở Hibari Kyouya bên cạnh, nhất cử nhất động đều thật cẩn thận.

"Không sợ ta ?" Hibari Kyouya có chút buồn cười.

"Trước kia sợ, hiện tại hảo rất nhiều." Sawada Tsunayoshi nói, "Hibari học trưởng tuy rằng thời thời khắc khắc đều tại nói muốn cắn giết ta nhóm, phi thường đáng sợ, nhưng giống như có đôi khi cũng rất tốt ở chung đâu."

Tóc nâu thanh niên khẽ mỉm cười, kế thừa Vongola ba năm đem hắn từ một cái ấu trĩ mà không thành thục thiếu niên đánh bóng thành hiện giờ lãnh tĩnh lại ổn trọng bộ dáng, Hibari Kyouya khó hiểu mà có loại cảm giác thành tựu, như là đang nhìn một cái tiểu động vật biến thành hơi chút có chút uy hiếp lực động vật ăn thịt, giương nanh múa vuốt, lại vẫn là thay đổi không trên người kia cỗ trong suốt sạch sẽ khí tức.

"Sinh nhật vui vẻ." Hibari Kyouya bỗng nhiên nói, lại ngữ mang uy hiếp đạo, "Nhưng liền tính là ngươi sinh nhật ta còn là sẽ đem ngươi cắn sát."

Sawada Tsunayoshi hơi giật mình, nhưng không có trả lời, hai người rất có ăn ý mà nhìn chân trời xẹt qua rực rỡ pháo hoa. Thiên thai cùng trong phòng không ngừng có thanh âm truyền ra, Vongola tổng bộ đại sảnh như trước phi thường náo nhiệt, người thanh ồn ào.

"Thật hảo, " Sawada Tsunayoshi cười đến rất thỏa mãn, "Thật hy vọng có thể vẫn luôn như vậy đi xuống."

Hibari Kyouya mở mắt ra, u ám ngọn đèn trung, Sawada Tsunayoshi mặt nghiêng nhu hòa mà thân thiết, cặp kia nâu trong tròng mắt trừ bỏ nhất như thường ngày lượng đến muốn mệnh ở ngoài, còn hỗn loạn một ít Hibari Kyouya thấy không rõ tình cảm, nhưng tóc nâu thanh niên chỉ nói một câu nói, liền hai mắt nhắm nghiền.

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ