Cái Gọi Là Ghen Tị - 27 Đích Điều Văn Bàn Thứ

279 16 0
                                    

Cái gọi là ghen tị -27 điều văn béo thứ -alicewwww11064

https: / /alicewwww11064. lofter. com /

(tuổi thơ R→27← đại nhân R)

- phát sinh tại đại lý chiến sau đó, Reborn đã giải trừ nguyền rủa

- 5k+ nhất phát hoàn

1.

Đây đã là Reborn lần thứ ba từ tương tự trong mộng tỉnh lại .

Theo chạy như bay cảnh tượng tại trước mắt hắn xuất hiện, nhoáng lên một cái mà qua lại không thấy bóng dáng. Hắn nhìn chính mình ấu tiểu bàn tay, cảm thấy trong hiện thực người hoảng hốt từ trước mắt hắn chen chúc mà qua, tất cả đều chìm đắm trong đại lý chiến mới vừa kết thúc vui sướng cùng vui vẻ bên trong, chỉ có hắn cô đơn chiếc bóng, mắt mở trừng trừng nhìn Sawada Tsunayoshi cùng kia chút người thủ hộ nhóm đàm tiếu có tiếng.

Này hết thảy muốn từ đại lý chiến kết thúc sau, có một ngày buổi tối, Reborn lần đầu tiên mơ thấy cái kia kỳ quái cảnh tượng nói lên:

Anh nhi hình thái hắn cô độc ngồi ở công viên bàn đu dây thượng —— đó là bình thường Sawada Tsunayoshi thích nhất đi địa phương, hắn nhìn học sinh của mình Sawada Tsunayoshi từ đằng xa đi tới, hướng phía chính mình chào hỏi. Mà Reborn đang định giống như thường ngày, thượng trước đá Sawada Tsunayoshi lấy kỳ "Hữu hảo", đột nhiên bị một người mặc màu đen tây trang người chặn đường đi.

Kia quen thuộc đến không thể tái quen thuộc tư thế, giống nhau như đúc màu đen mũ, sạch sẽ vừa người màu đen tây trang, cùng với má hai bên quyển khúc tóc mai —— liền tính nhiều năm như vậy cũng không từng ở trong gương xem qua, Reborn cũng bật người có thể phân biệt xuất, đó là đại nhân hình thái chính mình.

Hắn nhìn đến Sawada Tsunayoshi lặng yên không một tiếng động ôm lấy đại nhân hình thái chính mình, dò hỏi : "Vì cái gì ngươi tại cái chỗ này?" Mà đại nhân hình thái chính mình lại là khom lưng xuống, nắm lên Sawada Tsunayoshi đỉnh đầu màu nâu đầu phát xả một chút, nhưng cũng không có dùng sức. Vành nón rất thấp thấy không rõ đại nhân Reborn ánh mắt, nhưng từ hắn mỉm cười khóe miệng đó có thể thấy được đến, đối với Sawada Tsunayoshi chủ động ôm chầm hắn chuyện này, đại nhân Reborn cũng không có bất luận cái gì khó chịu.

Đại nhân Reborn cùng Sawada Tsunayoshi ở chung là như vậy tự nhiên, thật giống như anh nhi hình thái hắn chưa bao giờ tại Sawada Tsunayoshi thế giới trong xuất hiện quá nhất dạng.

Cảnh tượng như vậy rất rõ ràng là không chân thật , dù sao đại lý chiến trong lúc, Reborn cũng chân thật cảm nhận được , Sawada Tsunayoshi cũng không có nhận ra biến thành đại nhân hình thái chính mình. Nhưng không biết vì cái gì, tại nhìn đến đại nhân Reborn có thể như vậy bình thản ung dung vuốt ve Sawada Tsunayoshi phát sao, có thể vươn tay nhượng Sawada Tsunayoshi ôm cánh tay của mình, có thể cúi đầu tại Sawada Tsunayoshi bên tai khe khẽ nói nhỏ khi... Reborn nhất thời cảm thấy cái gì đen tuyền đồ vật —— một loại làm người ta tan nát cõi lòng đồ vật chính hướng trên đầu của hắn khấu xuống dưới, trước đó, "Tan nát cõi lòng" cái từ này không có khả năng xuất hiện tại hắn tự điển bên trong.

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ