【87227】 Nhượng Thủ Lĩnh Thông Suốt 101 Loại Phương Pháp

72 4 0
                                    

【0723 Basil cương 24h /7h 7: 00】 nhượng thủ lĩnh thông suốt 101 loại phương pháp - khi trà -shicha63292

https: / /shicha63292. lofter. com /

Thượng một gậy: Nhất hoàn tinh

Hạ một gậy: AM

Vi lượng all27, chủ 87227, chúc Basil sinh nhật vui vẻ! ! !

Mặt trời chói chang như hỏa, thời trị giữa hè Sicily đảo bị ngâm tại ánh nắng trung, mỗi nhất bó dương quang đều quay đại địa, mà liền tại Vongola sân bay tư nhân phụ cận, mấy người đang ngồi ở tới gần chờ đợi thính, chẳng sợ có điều hòa đưa cảm lạnh ý phơ phất phong, trong đó cầm đầu một cái người như trước như thời tiết có chút cấp bách.

Một đạo thon dài thân ảnh đứng lặng ở đại sảnh thượng, kim sắc sợi tóc khoát lên đầu vai, lười biếng lại nhu thuận mà buộc vòng quanh lãng mạn khí chất, bất quá này lãng mạn bị một thân nghiêm túc hắc tây trang trung hoà sau, ngược lại có mấy phân ôn hòa mềm mại.

Basil nâng mâu mắt nhìn đồng hồ, tiếp đưa tay chỉnh lý một chút caravat, tựa hồ là sắp nghênh đón một vị trọng yếu khách quý.

Mặt khác hai vị cấp dưới cho nhau nhìn nhau mắt, lẫn nhau đáy mắt đều là bất đắc dĩ cùng một lời khó nói hết.

Vô hắn, ngẩng đầu nhìn thời gian, cúi đầu chỉnh lý caravat này một loạt động tác, đối phương đã làm không hạ mười lần.

Thường xuyên quá đầu đi? ! Cũng không phải đi gặp đối tượng! ! Đây là có nhiều sùng bái vị kia tân nhậm thủ lĩnh a? !

Hai vị cấp dưới ánh mắt giao lưu nội tâm phun tào, nhưng ở mặt ngoài hoặc là giả trang không thấy được.

Về phần vì cái gì sẽ xuất hiện một màn này, còn đến từ dưới cái tuần lễ trước nói lên, mới nhậm chức thủ lĩnh tại công tác ba tháng sau, liền mã bất đình đề đi Simon trò chuyện công việc.

Vừa mới nhiệm kỳ mới Vongola việc vặt vãnh một đống, thủ lĩnh không tại, người thủ hộ nhóm đều bận tối mày tối mặt, một cái tuần lễ sau này lĩnh sắp trở về, nhưng là người thủ hộ nhóm thậm chí đi không được, vì thế nhiệm vụ này liền giao đến trên tay hắn.

Basil nhận đến tin tức này sau, tự nhiên là phá lệ kinh hỉ.

Hắn trường kỳ tại Môn Ngoại Cố Vấn công tác, có thể nhìn thấy BOSS số lần thiếu càng thêm thiếu, lần này khó được có thể tự mình tiếp Sawada Tsunayoshi, lại không có khác người thủ hộ theo, Basil cầu còn không được.

Tự hắn đạt được Ryohei thịnh hành không về tương lai chiến ký ức sau, Basil liền thị thập thế vì mình cố gắng cọc tiêu, thật sâu khâm phục dũng khí của đối phương cùng thực lực.

Có lẽ đúng là bởi vì như vậy mãnh liệt mênh mông sùng bái chi tình, Basil phát hiện mỗi lần sắp nhìn thấy hoặc là nhìn thấy BOSS thời điểm đều có chút khẩn trương, thậm chí nhượng hắn có chút sợ hãi có thất lễ tình huống xuất hiện.

Bất quá như vậy cảm xúc, tại nhìn đến lam thủ Gokudera Hayato sau, Basil mới phát hiện mình tựa hồ phá lệ bình thường.

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ