【R27】 nghe nói Môn Ngoại Cố Vấn kiếm rất nhiều là thật sao? - nghe tương không được -zuilijiu
https: / /zuilijiu. lofter. com /
《R27 trăm ngày hoạt động đệ 071 thiên 》
Thượng một gậy: @ rau chân vịt trung tử pháo
Hạ một gậy: @ tháng tư vũ
"Ta không biết là lấy ngươi hoá trang kỹ thuật bọn hắn sẽ tìm không thấy ngươi."
Reborn tìm được rời nhà trốn đi thủ lĩnh khi, hắn ngu xuẩn học sinh chính ngốc tại nhà ga nam nhà vệ sinh tận cùng bên trong cách gian trong chuẩn bị đổi nữ trang, vì thế hắn không lưu tình chút nào mà nhảy lên cách gian môn, ngồi xổm trần nhà cùng môn đỉnh khe hở trong, cúi đầu trào phúng tân · Vongola nhất thế rác rưởi hoá trang kỹ thuật: "Nếu ngươi không thể từ này nhà vệ sinh đi ra ngoài khi nhượng bọn hắn cho rằng đây là một vị đi nhầm địa phương nữ sĩ nói, ngươi là có thể nấu lại trọng tạo ."
Sau đó hắn nhìn đến vị này ngoại giới nghe đồn ồn ào huyên náo thủ lĩnh luống cuống trong nháy mắt, lại lộ ra giảo hoạt tươi cười nói: "Nếu tăng thêm ngươi đâu? Reborn."
Nói lời thật, điểm ấy giống ta. Reborn nhận mệnh mà thở dài, chính mình thao tác nhân tâm kỹ thuật đã bị mình học sinh học đi tinh túy. Vì thế thế giới đệ nhất sát thủ liền như vậy gia nhập tân · Vongola nhất thế rời nhà trốn đi kế hoạch.
Sawada Tsunayoshi một phen kéo trên đầu vàng óng ánh tóc giả ném tới chỗ ngồi phía sau, từ bên trong xe ám cách lấy ra nhất hạp khăn ướt, xé mở, trừu nhất trương, trên mặt nhất sát, dày nặng phấn để rốt cục thì lau đi . Sau đó hắn thân ái thủ lĩnh mở ra cửa sổ xe đứng lên, ta là chỉ, cửa sổ ở mái nhà, cao tốc chạy hạ sinh ra phong hô phần phật nha mà xuyên qua hắn bên tai, hắn vươn tay ném xuống cái gì, sau đó giống vừa mới ra tù phạm nhân nhất dạng hô to gọi nhỏ, trên người hắn còn xuyên nữ thức âu phục, vì thế nhẹ nhàng áo cũng bị gió thổi ào ào vang —— hắn hưng phấn tâm tình đã đặt lên cực điểm.
Hảo tại đây điều trên quốc lộ cũng không có gì người, không phải ngày hôm sau lý thế giới giáo phụ, tân · Vongola nhất thế xuyên nữ trang tại trên quốc lộ la to tin tức liền muốn truyền khắp lý thế giới .
Bất quá này ngược lại là hiếm thấy.
Loại này không phù hợp chính mình dạy học ý tưởng, quá phận trương dương hành động phương thức đặt ở Sawada Tsunayoshi trên người cơ hồ là không có khả năng nhìn thấy , nhìn ra được vị này vĩ đại thủ lĩnh đã hoàn toàn nghẹn phá hủy. Chính mình thật đúng là dạy dỗ cái đệ tử tốt, Reborn cười một tiếng, không xuất một bàn tay đem cái này chơi hải người kéo hồi tọa ỷ thượng, sau đó đơn giản đem xe đỉnh thu đứng lên —— này lượng hồng sắc siêu chạy rốt cục thì lộ ra nó vốn là bộ dáng.
Mặt trời đã khuất phong tựa như sóng nhiệt lôi cuốn thật nhỏ hạt cát lập tức thổi quét Sawada Tsunayoshi ngũ quan, sau đó hắn nghe được hắn lão sư không đại thanh âm, rõ ràng tại đây dạng đại tiếng gió hạ hẳn là cái gì đều nghe không được, nhưng hắn chính là nghe được, hắn thậm chí phát hiện hắn thân ái lão sư mũ hạ biểu tình là cười : "Truy tung khí?" Là chỉ vừa mới hắn ném xuống .