【 hài cương 】 địa ngục là thượng đế không tại địa phương -Pulporpulp
https: / /archiveofourown. org /works /33511945
Summary:
Như tiêu đề chứng kiến, có thể nói gần là truyền một chút 《 địa ngục là thượng đế không tại địa phương 》, nhưng là này thiên tiểu thuyết thật sự quá tốt đại 6927 , nhịn không được ry
Work Text:
Câu chuyện này truyền lưu tại truy quang giả bên trong, nhưng không người có thể đảm bảo đến tột cùng là thật sự là giả. Vị kia mảnh mai nữ hài lắp ba lắp bắp tự thuật đại đại cắt giảm thư của nàng phục lực, duy nhất mục kích người đều như vậy, không lâu sau đó chuyện này cũng liền luân vi nhất kiện không xác thực truyền thuyết, chỉ tại khuyên nhủ chấp mê bất ngộ truy quang giả khi bị mọi người cầm đến làm luận cứ.
Sự kiện nhân vật chính là một cái gọi Rokudo Mukuro nam tử, biến cố phát sinh trước tại một tòa thành thị trong quá so giống nhau người tốt hơn một chút sinh hoạt. Hắn trời sinh tròng đen dị sắc, không lớn không nhỏ chứng bệnh cùng khiếm khuyết, nhưng đem hắn thành kính thân sinh cha mẹ sợ tới mức quá sức, sợ đứa nhỏ này là thượng đế muốn bọn hắn tao tai cảnh cáo, vì thế tựa như sở hữu sợ hãi chính mình làm sai sự phu thê tình lữ như vậy đem hài tử vứt bỏ ở tại tu đạo viện cửa.
Loại này tình cảnh trung trưởng thành đứng lên Rokudo Mukuro minh bạch một bộ hiền lành dễ thân gương mặt đối chính mình là cỡ nào trọng yếu, hắn bởi vì chính mình ngụy trang được đến sở hữu nữ tu sĩ ma ma yêu thích, nhưng cũng bởi vậy mà buồn rầu, dù sao hắn đối thần không hề hứng thú. Dắt khi còn bé hắn tay mục sư nói, ngươi bị thượng đế ban cho bất đồng chỗ, đây đúng là nhất tràng ma luyện, khảo nghiệm ngươi đối thần yêu, ngươi nhất định hảo hảo quý trọng cơ hội.
Bên người hài tử đại đa số đều thuận theo tự nhiên mà thành tín đồ, mà Rokudo Mukuro thành niên rời đi khi chỉ cảm thấy đến giải thoát. Hắn cũng không vì mình bị bỏ xuống lý do mà oán hận thần, đó là nhân loại tự thân ngu xuẩn sở dẫn đến ; nhưng hắn cũng không biết là liền đến vì mình gian nan sinh mệnh mà cảm tạ thần, tiện đà dùng một đời đi kính yêu thượng đế. Nói tóm lại, tuy rằng xuất thân từ một cái tôn giáo bầu không khí nồng hậu địa phương, Rokudo Mukuro vẫn đối thượng đế biểu hiện tương đương lãnh cảm, cũng không tính toán vi chết sau cứu chuộc tại khi còn sống nhiều làm cố gắng.
Huống hồ bởi vì cô nhi viện cùng giáo hội quan hệ, hắn từ tiểu liền mưa dầm thấm đất kia chút thần tích cùng với cùng thần tích tương quan mọi người. Thiên sứ hạ phàm đối phần lớn người đến nói chỉ là buổi chiều tin tức bá báo ngoài ý muốn sự kiện, mà Rokudo Mukuro ghi việc khởi liền tự cấp thánh mỗ ngày nọ sử hạ phàm hội giúp nhau định kỳ hội nghị trong, cấp kia chút hạnh hoặc bất hạnh mọi người đảo cà phê, phân bánh mì. Kia chút nhân trung có nguyên nhân thần sức mạnh to lớn mà chữa trị bệnh nan y kiền tin người, cũng có rõ ràng mục kích đến thiên sứ lại không hề biến hóa tuyệt vọng giả, còn có ngoài ý muốn trung rơi xuống tàn tật lại từ đó tín ngưỡng thượng đế người bị hại...