【5927】 tuyết nguyên - mã tư mạt đặc biệt -xiaowu56476
https: / /xiaowu56476. lofter. com /
* tử vong tuần hoàn, khủng bố du thuyền pa
* huyết tinh, khủng bố, áp lực, rơi san, phi bình thường tử vong miêu tả báo động trước, nửa đêm thận nhìn
[ tuyết nguyên / vô người tuyết ]
————————————————————
0
Đó là một chỗ không chịu lây dính phòng nhỏ, nó sạch sẽ, thuần trắng, là Gokudera Hayato mộng, ôn nhu, cùng yêu.
1
Gokudera tại một mảnh tuyết nguyên thượng tỉnh lại.
Hắn chỉ là rất nhỏ địa chấn đạn hạ thân thể của chính mình, mềm mại ra hoa tuyết từ chưa bị đông cứng thân thể trợt xuống đến, không có trải qua thành thị khí thải ô nhiễm tuyết trắng noãn trong suốt, tại thái dương hạ phản xạ xuất xinh đẹp quang. Ý thức khôi phục thành trăm phần trăm trạng thái khi, hắn từ trong tuyết địa đứng lên, nhìn chung quanh bốn phía —— trừ bỏ nhất đống tiểu phòng ở, cái gì đều không có.
Tuyết vẫn cứ hạ cái không ngừng, Gokudera nhớ rõ hắn trước khi ngủ Italy vẫn là mùa hè, tự nhiên mà vậy mà cho rằng nơi này là hắn mộng cảnh.
Bất quá cái này mộng cũng quá chân thật , liền liên tại trên mặt tuyết nằm thật lâu di chứng đều còn tại, hắn hậu tri hậu giác đến rét lạnh, tuyết khối hạt rơi vào cổ áo trong, cả người đều run rẩy đứng lên, dịch bước chân tại trên mặt tuyết lưu lại một cái trường mà khoan dấu vết, giống thập đại mục mùa hạ Kimono thượng cái kia dây lưng, còn văn thượng màu cam đường viền hoa.
A... Thập đại mục, thập đại mục, ta đang nghĩ cái gì đâu.
Cho dù là mộng trong, bị đông chết thể nghiệm vẫn là bị người ghét bỏ , Gokudera gian nan mà đi tới phòng nhỏ cửa, đỏ thẫm sắc cánh cửa dự kiến bên trong mà không có khóa, thậm chí còn mở một cái phùng, từ bên trong hô hô mà mạo hiểm nhiệt khí.
Bất quá là ta mộng, Gokudera nghĩ đến.
Hắn đi vào bên trong gian phòng.
Bên trong ngoài ý muốn rất ấm áp, một chút cũng không giống một cái cô đơn tọa lạc tại cự đại tuyết nguyên trung phòng ốc nên có bộ dáng. Trên bàn có mạo hiểm nhiệt khí nước trà, Gokudera cầm lên uống một hơi, hơi chút có chút nóng miệng, bất quá liền hắn hiện nay trạng thái đến xem, cái này độ ấm rất vừa vặn. Nước trà ấm áp hắn tràng dạ dày, Gokudera bỏ đi hắn trang phục mùa đông —— nhất kiện bị cho là thượng hậu lông áo bành tô, thuần trắng , cùng bên ngoài tuyết có nhất liều mạng, cũng trách không được không người phát hiện ngã ở trong tuyết địa hắn.
Bất quá, rất đại khả năng tính, cái này mộng cảnh cũng khả năng chỉ có hắn một cái người là được.
Kỳ quái mộng cảnh, hết thảy đều quá mức chân thật, không khỏi làm người liên tưởng đến làm người ta chán ghét ảo thuật sư nhóm, ảo thuật hoàn toàn có thể đạt thành như vậy chân thực trình độ, nếu nhượng Gokudera phát hiện đây là Rokudo Mukuro hoặc là hắn cái kia thoạt nhìn không yên ổn đồ đệ xiếc, hắn nhất định sẽ muốn bọn hắn xinh đẹp.