【All27】 Không Là, Hứng Thú Ban Lão Sư Không Cần Trì Chứng Đi Làm Sao

270 6 0
                                    

【All27】 không là, hứng thú ban lão sư không cần trì chứng đi làm sao? -Pulporpulp

https: / /archiveofourown. org /works /30570914

Summary:

Hữu tình hướng tiểu đoạn tử, đại khái là cái đại gia hướng 2. 7 an lợi chính mình yêu thích câu chuyện

Notes:

(See the end of the work for notes. )

Work Text:

0 vạn ác chi nguyên như thế nào tổng là ngươi

Byakuran là giơ lên cao hai tay đi vào Vongola , ngữ khí không thể tái thành khẩn mà tỏ vẻ thật không là chính mình sai, bọn hắn vừa mới chỉ là đơn thuần mà ở phía sau hoa viên uống cà phê.

Bên kia, Uni không ngừng mà an ủi nhìn qua đáng thương hề hề chỉ dám đi theo phía sau nàng nhắm mắt theo đuôi tóc nâu thanh niên, toàn bộ hình ảnh không phối hợp cực kỳ.

Gokudera nắm tay khẩn tùng tùng khẩn, quay đầu xách ra ý đồ sau này mặt trốn Lambo, chất vấn tới cùng xảy ra chuyện gì.

Theo bản năng co rúm lại một chút Lambo biết lúc này tái nói dối vấn đề liền đại , rốt cục thành thành thật thật mà trả lời: "Ta muốn gọi mười năm sau chính mình hỗ trợ cấp bài thi ký cái tự, cho nên..."

"Kết quả bị chạy vào ngươi gian phòng I-Pin nhìn đến, cảm thấy rất mất mặt liền lung tung phóng ra đạn pháo phải không?" Lambo đến tột cùng vẫn là không có tránh thoát, đến tự vĩnh viễn ở vào trong công kích tâm lam chi người thủ hộ xao sọ não, mang vào một câu hét to: "Xuẩn ngưu!"

"Không có gì đại vấn đề, đạn pháo chỉ là sát qua hắn cho nên thân thể không đổi, nhưng là ý thức bị ảnh hưởng đến. Bất quá, ngô, không nên là cùng mười năm sau hắn trao đổi ý thức sao, như thế nào bây giờ là mười lăm năm trước hắn?" Bị hảm đến Shamal nhìn chính mình trên tay duy nhất nam người bệnh chậc chậc lấy làm kỳ lạ.

Dù sao năm đó đều phá quá lệ , hải nha, tiếp tục xem bệnh cũng không có gì, quyền đương ta này cao thượng chức nghiệp đạo đức yêu cầu ta không buông tha mỗi một cái sinh mệnh đi. Đây là trước mấy năm đối mặt Vongola khai ra siêu cao tiền thuê khi nói khoác mà không biết ngượng Shamal.

"Ý thức trao đổi không là đại vấn đề? ! Đã sớm qua năm phút đồng hồ !" Cùng chung quanh cạnh cùng chụp ảnh lưu niệm đám người không hợp nhau Gokudera lo lắng mà quát.

"Ai biệt gấp như vậy đi, ngươi tổng là nhất ngộ đến thủ lĩnh sự tình liền không cách nào tỉnh táo lại, trời sập xuống dưới có thất tam đại không đỉnh đâu!" Shamal vẫn như cũ là một bộ không nhẹ không nặng bộ dáng, thậm chí cũng trộm vỗ mấy trương, dự bị tương lai hảo hảo cười nhạo một chút đỉnh đầu thủ trưởng.

Chín tuổi hài tử không cách nào lý giải trước mắt ầm ầm cảnh tượng, nhưng ở Uni nhẹ giọng lời nói nhỏ nhẹ hạ từ từ bình tĩnh trở lại, ngồi ở một bên tò mò mà quan sát đến kia chút kích động mọi người, hắn trực giác minh bạch này đó người không có ác ý. Bất quá, ta tới cùng có cái gì hảo nhìn đâu? Hài tử hoang mang mà tự hỏi, hẳn là trên mặt không có dính vừa mới ăn bánh bích quy tiết đi?

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ