【R27】Triangolo Estivo-Reika

80 3 0
                                    

【R270】Triangolo Estivo-Reika617

https: / /archiveofourown. org /works /40783848

Work Text:

Mặt trời lặn qua đi hai cái giờ, trong không khí vẫn như cũ tràn ngập dây dưa không rõ nhiệt khí cùng bệnh thấp. Tháng tám sơ oi bức bị thêm hậu chống đạn cửa sổ xe thủy tinh ngăn cách, tuổi trẻ giáo phụ vãn khởi lây dính thượng khói thuốc súng vị tay áo, xả tùng caravat, ngửa đầu tựa vào xe tòa đầu chẩm thượng. Hắn nhất hướng không thích dùng thương, nhưng cũng từ từ quen đi hỏa dược hương vị. Không có gì đại sự, thông lệ đi công tác tuần kiểm.

Tuy nói lúc trước mọi cách không muốn, mấy năm đi qua, chiến sĩ thi đua giáo phụ xưng đến thượng là cẩn trọng, quản gia tộc sự tình đều để ở trong lòng, tổng là vui lòng tự thân vận động.

"Ưu tú quản lý giả phải làm tổng là nhàn rỗi . Chỉ có đem quyền lực bỏ xuống, công tác chuyển giao, tài năng nhượng quản lý giả có thời gian cùng tinh lực phóng nhãn lâu dài phát triển..."

Thành công học tổng là nói nhẹ, cả ngày ngồi ở thủ lĩnh văn phòng là không có cách nào thống lĩnh khổng lồ Mafia , liền tính là thủ hộ giả nhóm sớm đã đa số trú ngoại, đem các nơi lớn nhỏ sự tình đều xử lí an ổn thỏa đáng, Vongola thập đại mục cũng tổng là nhớ mong thường xuyên muốn tự mình đi trước, không chỉ là thị sát công tác, cũng là tưởng muốn nhiều trông thấy một đường làm bạn chính mình gia nhân nhóm.

Vùng ngoại thành quốc lộ bên cạnh thiếu có ánh sáng, ánh trăng như nước, đầy trời tinh đấu.

"Thập đại mục, hết thảy đều còn thuận lợi sao?" Sớm hầu tại sân bay bảo tiêu kiêm lái xe lam thủ nghe được phía sau nhẹ giọng thở dài.

"Ân, hết thảy đều hảo, chính là có chút mệt mỏi. Hayato, cám ơn ngươi tới tiếp ta. Tổng bộ hai ngày này có chuyện gì sao?" Sawada Tsunayoshi, mười bốn tuổi ngươi như thế nào cũng không nghĩ ra chính mình sẽ biến thành như vậy công tác cuồng đi.

"Vinh hạnh của ta. Không có gì khẩn cấp vấn đề, yêu cầu xác nhận văn kiện đều đã chỉnh lý hảo ."

"Hảo, vất vả ."

Xuyên thấu qua trần xe cửa sổ ở mái nhà, Tsunayoshi nhìn chăm chú vào trời nắng bầu trời đêm điểm điểm đầy sao trung tối lượng tam khối tinh. Gặp lại mùa hạ đại tam giác, nhắc nhở vội vội vàng vàng người, lại là một cái giữa hè, lại là một năm.

Nói đến cũng là có thú, từ lúc Tsunayoshi thành niên thời điểm, Reborn liền công khai tỏ vẻ hắn đệ tử tốt đã xuất sư . Đương sở hữu người đều cảm thấy vô bó sát thủ từ nhậm sau lại đem trở lại tự do sinh hoạt, Vongola lại tuyên bố Môn Ngoại Cố Vấn thủ lĩnh nhiệm kỳ mới tin tức. Lý thế giới ồ lên một mảnh, có người khiếp sợ Vongola hảo đại bản lĩnh đem đệ nhất sát thủ thu về dưới trướng, thậm chí suy đoán Reborn là muốn kiềm chế vua để điều khiển chư hầu . Mà chỉ có Tsunayoshi biết, Reborn lưu lại hơn phân nửa là vì chính mình, mà này trong đó tuyệt không sẽ có cái gì không yên lòng học sinh của mình. Dùng hắn bản nhân nói đến nói chính là, "Điểm ấy sự cũng làm không được liền không cần nói là ta học sinh" .

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ