【6927】 Hôm Nay, Ngươi Mất Ngủ Sao - Chaliang172

78 1 0
                                    

【6927】 hôm nay, ngươi mất ngủ sao -chaliang172

https: / /chaliang172. lofter. com /

Sawada Tsunayoshi thị lực kiểm điều tra ra .

"Con mắt trái thị lực có chút hạ xuống, mắt phải hoàn hảo, gần nhất có phải hay không thường xuyên thức đêm?"

"Không, không có đi?"

Chuyên thuộc loại Vongola y sư thở dài, quay đầu đối một bên hắc y tiểu anh nhi nói rằng: "Reborn đại nhân, so với lần trước kiểm tra, Sawada tiên sinh thị lực hạ xuống đến có chút khoái, nếu không..."

...

Sawada Tsunayoshi gãi gãi đầu, có chút buồn rầu.

Hắn gần nhất là có chút mất ngủ, bình thường cũng có chơi du hý, nhưng không đến nỗi nghiêm trọng đến ảnh hưởng thị lực đi?

Hắn nghĩ nghĩ, tái nghĩ nghĩ, lập tức ghé vào trên bàn.

Tục ngữ nói thật đúng, chuyện tốt không ra ngoài, phá hư sự truyền ngàn dặm.

Một tuần trước xuất kiểm tra báo cáo, mấy ngày nay đã mọi người đều biết.

Gokudera-kun hận không thể mỗi ngày đều theo dõi hắn, phòng ngừa hắn dùng mắt quá độ, thậm chí đại phương mà mời hắn tại khóa thượng đi ngủ.

Tuy rằng hắn bình thường cũng có khống chế không được ngủ thời điểm, nhưng cũng thật sự không dám minh mục trương đảm, không thấy lão sư mặt đều hắc sao.

Yamamoto thì kiên trì không ngừng mà mời hắn cùng đánh bóng chày, mỹ danh này viết: Rèn luyện hảo thân thể liền sẽ không thị lực kém .

Nhưng hắn bản thân phế sài thể chế tổng là nhiều lần, vẫn là chống đẩy .

Ryohei đại ca chuyên môn lôi kéo hắn rèn luyện mấy ngày, nhưng Sawada Tsunayoshi thật sự là chống đỡ không nổi vòng quanh Namimori nhất chạy chạy hơn mười vòng.

Hắn giống như nhìn đến Giotto tại hướng hắn ngoắc .

Sawada Tsunayoshi mãnh lắc đầu, đem cái này suy nghĩ vứt ra đi.

Vừa rồi ghé vào trên bàn đầu cuộn tròn ở tại trên cánh tay.

"Tsuna ca thị lực vốn là tại Mafia thứ hạng trung là số một số hai , gần nhất có chút giảm xuống, phải chú ý a."

Liên Fuuta đều như vậy nói.

"Tsunayoshi-kun, nghe nói ánh mắt của ngươi..."

Kyoko cũng tới hỏi.

Liền liên Hibari học trưởng đều theo dõi hắn, chậm rãi nói một câu, "Mang kính mắt sẽ ảnh hưởng đánh nhau."

Hắn lại không muốn đánh nhau a!

Hôm qua đi Kokuyo cấp Chrome bọn hắn đưa cơm nắm khi, cũng bị hỏi, "boss, nghe nói ánh mắt của ngươi nhìn không thấy ? Quả nhiên là giả a, thật tốt quá! Nhẹ nhàng thở ra."

Tới cùng vì cái gì lời đồn càng truyền càng thái quá a!

Giống như, hắn yên lặng mà ở trong đầu điểm một cái danh, giống như liền hài không nói.

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ