【All27】 Thủ Lĩnh Không Cần Giống Tiểu Hài Tử Nhất Dạng Sợ Hãi Nha Sĩ A

317 24 1
                                    

【all27】 thủ lĩnh không cần giống tiểu hài tử nhất dạng sợ hãi nha sĩ a! - bí đỏ lại phun _-fatecannotdisobey

https: / /fatecannotdisobey. lofter. com /

Vongola thập đại mục ngoài ý muốn là cái ngọt đảng, chuyện này cơ hồ toàn bộ gia tộc người đều biết.

Reborn có khi sẽ có chút hối hận, vì cái gì chính mình muốn nhượng hắn dưỡng thành tại huấn luyện sau khi chấm dứt thưởng cho chính mình một viên đường hoặc là một khối tiểu bánh ngọt thói quen.

Thời niên thiếu Sawada Tsunayoshi tổng là đang không ngừng mà tu hành, không ngừng chiến đấu, ngọn lửa đối thể lực tiêu hao thập phần cự đại, hắn không thể không tận lực nhiều đến thu hút năng lượng lấy chống cự loại này nhanh chóng tiêu hao.

Ăn đồ ngọt, liền trở thành hắn một cái thói quen.

Tiểu tiểu đường du chất hỗn hợp trong ẩn chứa nhiệt lượng cao đến kinh người, thiếu niên cự đại thể lực tiêu hao hoàn toàn sẽ không có tiêu hao không rơi này đó nhiệt lượng buồn phiền sau này, hắn dáng người quản lý vẫn luôn rất tuyệt, chỉ là đồ ngọt mang đến đều không phải là chỉ có trường béo cái này debuff.

Thời niên hai mươi bốn tuổi Mafia thủ lĩnh Vongola thập đại mục liền rất hảo vi đại gia thuyết minh điểm này, hắn bưng cao cao thũng má, khẩn cau mày.

"Ngu ngốc sao ngươi là."

Mặc dù là tại dò hỏi, nhưng Rokudo Mukuro biểu tình khó nói thành lời, nhìn đến mất đi ngày xưa phong độ thủ lĩnh, hắn thần tình đều viết, quả nhiên ngươi chính là ngu ngốc.

"Không giống." Sawada Tsunayoshi đem quay đầu sang chỗ khác, chỉ chừa cấp vụ thủ một cái mặt nghiêng, chỉ là lưu lại kia nửa bên sưng lên má, điều này làm cho hắn thoạt nhìn càng như là ăn vụng hamster.

Nam nhân có chút khống chế không được chính mình rục rịch ngóc đầu dậy tay chỉ, thấu đi qua trạc một chút sưng lên má, thành công nghe được thanh niên đau hô.

Đại khái là bởi vì sưng lên má làm phiền hà khoang miệng linh hoạt, Sawada Tsunayoshi nói lên nói đến có chút mồm miệng không rõ: "Không nên đụng ta! Rất đau!"

Tưởng hắn Sawada Tsunayoshi sống trên đời hai mươi dư tái, đại đại tiểu tiểu chiến đấu đã trải qua không biết bao nhiêu, thụ quá thương sổ cũng không đếm được, chỉ là chưa bao giờ có một loại đau đớn có thể giống đau răng nhất dạng nhượng người khó qua.

Này nhất định là nào đó nguyền rủa!

Hắn bưng chính mình mặt, nhẹ nhàng nhu nhu, nhưng vẫn là không có biện pháp giảm bớt Rokudo Mukuro Nhất Dương Chỉ mang đến thương nặng. Nguyên tự nha thần kinh đau đớn liên quan truyền lại đến đại não, hắn huyệt thái dương cũng vừa nhảy vừa nhảy mà đau, từ đau đớn mang đến vô pháp ngôn dụ phiền táo cảm thổi quét hắn.

Chưa bao giờ tại Sawada Tsunayoshi trong lòng xuất hiện màu đen xúc động, vào giờ khắc này cũng dưới đáy lòng cuồn cuộn không ngừng tức.

"Sinh khí?"

Rokudo Mukuro thăm dò nhìn bối đối với mình thủ lĩnh, ngoài miệng nhịn không được hỏi câu, thấy đối phương không trả lời chỉ là trầm mặc bụm má, hắn lại đổi đến khác một bên lại hỏi: "Thật sự sinh khí?"

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ