【10027】 phạm nhân không cho ba giám ngục trưởng miệng - ỷ sơn xem lan -bashanjue
https: / /bashanjue. lofter. com /
(thượng)
* ngục giam play, là phạm nhân 100 cùng giám ngục trưởng 270
* hầu ngọt sa điêu
* không có gì * dùng tinh tế dị năng đặt ra
* là đáp ứng nguyệt nguyệt @ 嵵 trả nợ
Ánh mắt kia nùng trù dơ bẩn giống như là xuống nước câu trong độc xà, uốn lượn tin tức tại trên người hắn.
Tóc trắng tù phạm chớp chớp đôi mắt, thoải mái mà cùng đối diện tương lai ngục hữu đối diện, xét thấy hai người bọn hắn đều đã bị các loại hình cụ câu thúc thành không thể động đậy nhất trường điều bánh chưng, cho nên cho dù là đối phương ánh mắt âm hàn giống như là thối độc, lại hình như là đã tại thiết tưởng trung đã đem trước mặt tiểu bạch kiểm quả đến huyết nhục đầm đìa trăm ngàn thứ, hiện thực tình huống cũng chính là bọn hắn cũng chỉ có thể dùng duy nhất năng động ánh mắt cũng không như thế hữu hảo mà giao lưu.
Nơi này là đao phong hào đi dạo cảnh vệ hạm, lâm thời bị điều động dùng làm chấp hành vận chuyển tù phạm nhiệm vụ, đi trước đế quốc ác danh rõ ràng hắc thạch tinh ngục. Mà ở này một mảnh thuần trắng tù thất bên trong, bị khóa đến nghiêm nghiêm thực thực cửu cái tù phạm không gì là không thời hạn thi hành án ba trăm năm ở trên cùng hung cực ác giả, mà ở người đều thọ mệnh bất quá 150 năm đương đại, cũng chỉ có việc này thực thượng cả đời giam cầm giả đáng giá bị đưa vào có tử vực danh xưng hắc thạch tinh ngục.
Ai nha, thật sự là không làm cho người thích bạn cùng phòng.
Tóc trắng tinh đạo đầu lĩnh cách hai tầng trong suốt cấm túc tráo đối với đối diện bạn cùng phòng lộ ra một cái giả mù sa mưa cười, tại trắng bệch dưới ánh đèn, hắn tái nhợt làn da cùng tuyết trắng phát sắc đều cùng này một mảnh thuần trắng tù thất hòa hợp nhất thể, chỉ có màu thiển tử đôi mắt cùng đáy mắt trương dương đảo vương miện hình xăm hết sức bắt mắt.
Mà hắn đối diện tù phạm hình thể túc là hắn gấp đôi, câu thúc phục xác ngoài thượng ấn có (08) chữ trung niên nam nhân dáng người cường tráng, dữ tợn đầu trọc thượng che kín màu đỏ sậm thật nhỏ hình xăm, kia chút vừa thấy khiến cho người cảm thấy điềm xấu đỏ sậm phù văn vẫn luôn lan tràn đến kia hung ác nham hiểm chỉnh khuôn mặt thượng, mà kia thích huyết dã thú điên cuồng ánh mắt liền từ kia thật sâu hốc mắt trung phóng ra đi ra, mang theo rõ ràng muốn ăn, không kiêng nể gì mà quét mắt vị với hắn đối diện mặt tóc trắng ngục hữu.
Khẩu gia tồn tại sử mỗ chút khóe miệng xung đột trừ khử vô hình, quá cường bạch quang tràn ngập toàn bộ tù thất, thế giới yên tĩnh không tiếng động, phảng phất giống như thời gian đều không tái lưu động, loại này ẩn hình tra tấn khiến cho tuyệt đại đa số phạm nhân đều sẽ cảm thấy mệt mỏi, mà cùng một cái khác ngoại lệ lựa chọn cho chính mình tìm điểm kích thích bất đồng, tóc trắng tinh đạo đầu lĩnh lại chỉ là bĩu môi an tĩnh mà hưởng thụ này đoạn lữ đồ, cũng không cảm thấy này chói mắt một mảnh bạch có nơi nào không hảo.