【All27】 Về Hắn Sinh Bệnh Lý Do - Nhất Chích Mông

262 18 0
                                    

【all27】 về hắn sinh bệnh lý do - một cái mông -midoriyazsnua

https: / /midoriyazsnua. lofter. com /

* phục kiện, tay thật sự mới lạ

* tưởng viết viết 27 sinh bệnh câu chuyện

Chính như Reborn nói quá vô số lần như vậy, chỉ có ngu ngốc mới có thể cảm mạo.

Sawada Tsunayoshi tại liên tục đánh xong tam nhảy mũi sau, đón nhận giáo sư gia đình của hắn cười nhạo ánh mắt, sau đó chậm rãi ngã xuống giường.

Đây là một lần mưu đồ đã lâu cảm mạo.

Cũng không là vô ý lâm vào, phạm tội dấu vết nhồi đầy Sawada Tsunayoshi sinh hoạt góc, tỷ như giấu ở gối đầu để hạ thức đêm nhìn hoàn mạn họa thư, vận động qua đi uống dư lại nhưng nhạc cái chai, nhập thu còn chậm chạp không có một lần gặp người cơ hội mỏng áo khoác, hơn nữa gần nhất thiết bị duy tu trung chỉ có thể xuất nước lạnh nước ấm khí.

Đủ loại dấu hiệu hợp cùng một chỗ, có thể được xuất một cái từ cảm mạo vi khuẩn tự tay thực thi siêu hoàn mỹ phạm tội.

1.

Sawada Tsunayoshi rất ít sinh bệnh.

Đây là rất khó được một cái ưu điểm, hắn bị gọi phế vật Tsuna có rất nhiều năm, thể lực không chống là mọi người đều biết nhất đại đặc tính, đi cái ba tầng cầu thang liền thở hồng hộc, hồi hồi chạy bộ đều là hắn điếm để, nói như vậy, miễn dịch lực cũng có thể cùng hắn thể năng nhất dạng chỉ thấp không cao, nhưng mà đến trường nhiều năm qua, đơn giản là ngủ quên mà đến trễ ngoại, cơ hồ không có một lần thỉnh quá nghỉ bệnh.

Không quản nhiều khí trời ác liệt, hắn đều có thể thần sắc tự nhiên xuyên qua trong đó, trở thành sừng sững không ngã tồn tại.

"Ta cảm thấy ta không sự."

Sawada Tsunayoshi đánh ra cái thứ tư hắt xì, rút ra khăn tay sát sát cái mũi, đối với lo lắng mụ mụ xua tay nói.

Hắn tựa hồ không có để ở trong lòng, lý do còn rất nhiều, "Chỉ là một cái tiểu cảm mạo mà thôi, không cần phí nhiều tâm sức, ngủ một giấc liền sẽ hảo đi lên."

Nana mụ mụ biểu tình không giống như là tiểu cảm mạo, nước mắt nảy lên hốc mắt, trường hợp thoạt nhìn là sinh ly tử biệt, nàng sờ sờ Sawada Tsunayoshi cái trán: "Chính là Tsuna-kun ngươi không thế nào sinh bệnh , sẽ không phát sinh chuyện gì đi?"

Quả thật, Reborn không thừa nhận cũng không được, tại hắn đặc huấn Sawada Tsunayoshi đoạn thời gian kia trong, bị gây sức ép đến thảm là thảm, mệt là mệt, huyết cùng hãn đều chảy qua không ít, bất quá học sinh của hắn đều khỏe mạnh rất đi qua, điểm ấy nhượng Reborn giật mình quá một chút.

... Ngu ngốc cảm mạo sẽ không bị lây bệnh đi?

Giáo sư gia đình nhíu mày.

2.

Sawada Tsunayoshi tái tam nói quá chính mình không có việc gì, Nana mụ mụ vẫn như cũ gọi điện thoại hướng lão sư xin nghỉ.

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ