Uy Chiêu (R27)-Katsby

94 3 0
                                    

Uy chiêu (R27)-katsby-forthetear

https: / /forthetear. lofter. com /

·sum: Sawada Tsunayoshi thao túng VG năng lực còn chờ tăng lên, Reborn đối với cái này bụng làm dạ chịu.

·cp: Reborn / Sawada Tsunayoshi.

· cảnh cáo: mature / nghiên cứu và thảo luận VG chân hoàn thực dụng tính

·

"Thủ hạ lưu tình?"

Reborn đoán nên xuất mấy phân lực, thối lui vài bước, vi từ vách tường té xuống tới Sawada Tsunayoshi lưu túc vị trí.

Sawada Tsunayoshi giải trừ X bao tay, dập tắt đỉnh đầu hỏa. Hắn lau đỉnh đầu tường bụi, lại bị bụi sặc đến đánh khởi liên hoàn hắt xì.

Reborn đem thương thu hồi đến, cùng Sawada Tsunayoshi mặt đối mặt ngồi xuống.

Tâm tình của hắn đồi bại: "Ba tháng không thấy, ngươi tác chiến thái độ đại đất lỡ a, cùng ta giao thủ cũng dám lưu thủ."

Sawada Tsunayoshi kháng nghị: "Ngươi đột nhiên từ tiểu anh nhi biến thành thanh thiếu niên..."

Hơn mười tuổi thiếu niên lắc đầu: "Arcobaleno tại sao có thể dùng lẽ thường bình luận, ta cũng không phải là tiểu hài."

"Ta vốn là liền không có biện pháp đối với ngươi xuống tay, " Sawada Tsunayoshi theo sát oán giận, "Ngươi hiện tại cùng Lambo không sai biệt lắm đại, ta vừa nhìn thấy ngươi liền mất đi ý chí chiến đấu, làm sao có thể hạ nặng tay a."

Reborn đứng dậy: "Ta giả thiết ngươi không tưởng đối mặt Hibari vây truy chặn đường."

"Hibari học trưởng tại Nhật Bản, " Sawada Tsunayoshi xua tay, "Không xen vào tại Italy độ nghỉ hè ta."

"Hiểu lầm , " Reborn nhìn nhất mắt đồng hồ, "Đừng quên ta bản chức là sát thủ, chuẩn bị nghênh đón mười cái Hibari cấp bậc sát ý đi."

Reborn ra ngoài trước du du đạo: "Thời gian nghỉ ngơi nửa giờ, tại ta trở về trước điều chỉnh tốt trạng thái chiến đấu, đem ta trở thành đối thủ, Tsuna."

Sawada Tsunayoshi quán thành một cái chữ to, tự thể nghiệm biểu đạt bất mãn. Hắn nhìn trần nhà, thuần trắng mạc đỉnh cao viễn, cho dù tại trong phòng cũng có thể tùy ý phi hành, chỉ cần không để xuất tối đại công suất X burner, hắn cùng Reborn đều có thể mở ra thân thủ.

Dán mặt đất lỗ tai nghe được Reborn ngồi thang máy đi lên lầu .

Sawada Tsunayoshi trừng trần nhà, kia mấy khối bản đột nhiên biến thành Reborn kia trương thiếu niên mặt, cực độ ác chất gương mặt. Hắn vươn tay, Vongola Gear trang sức tại trước mắt chớp lên, đãng nát Reborn thu tay lại thời điểm không dễ nhìn lắm vẻ mặt.

Phiền.

Lão sư đột nhiên từ vô địch anh nhi biến thành thập đến tuổi soái tiểu hài, học sinh muốn như thế nào ở trong chiến đấu phân rõ "Ta đánh không thắng hắn vẫn là chạy mau" chiến đấu trực giác cùng "Ta muốn là đả thương hắn làm như thế nào" mù quáng ưu sầu.

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ