【R27】 đem ta làm thành hạp binh khí tặng cho ngươi thế nào? -R27 khái sinh khái tử
27: Đạt mị, đạt mị! !
《R27 trăm ngày hoạt động 44 thiên 》
Thượng một gậy: @zorawhite
Hạ một gậy: @ ta muốn ăn đường đường đường
Summary: Arcobaleno không thể tính người, nhưng có thể tính làm là hạp binh khí nguyên vật liệu. Reborn thân thể càng ngày càng kém, hắn bắt đầu suy xét muốn hay không cấp tiểu hài lưu cái chính mình làm hạp binh khí làm kỷ niệm, tuy rằng hắn đã có thể tưởng tượng đến Sawada Tsunayoshi hoảng sợ thét chói tai trường hợp .
Cũng không có thật sự làm thành hạp binh khí, tóm lại đánh cái R18G báo động trước, cùng với phi thường luyến ái não ooc
————
"Tóm lại, ta... Ách, ta..."
Sawada Tsunayoshi nhăn nhăn nhó nhó. Reborn vừa thấy hắn như vậy liền phiền: "Có chuyện nói mau, không phải..."
Hắn lay động nòng súng, vị này vừa mới tại kế thừa nghi thức thượng đại hiển nổi bật tuổi trẻ giáo phụ lập tức liền túng : "Ta là tưởng, cái kia, có thể hay không thỉnh ngươi lưu lại."
Reborn kinh ngạc.
Ngay sau đó Sawada Tsunayoshi bắt đầu nói đến lưu lại đủ loại chỗ tốt, điều kiện rộng lớn đến nhượng kia chút quy củ giáo điều lão cổ hủ Mafia nhìn đều đến đã bất tỉnh. Bất quá Reborn không nghe đi vào này đó, đáy lòng hắn bay nhanh cân nhắc: Sawada Tsunayoshi đây là ăn sai cái gì dược? Vì cái gì cảm thấy hắn muốn đi?
Sau đó hắn ý thức được vấn đề sở tại, hắn cái kia chỉ là vì cho chính mình đáp bậc thang trở về cái gì "Vongola tân Ⅰ thế" lấy cớ tại Sawada Tsunayoshi tiền nhiệm sau rốt cục đến kỳ , ở mặt ngoài nhìn, hắn đã không ở lại Vongola lý do, vì thế Sawada Tsunayoshi chính tại vì thế mà sứt đầu mẻ trán. Chính là kia sớm đã không là cái gì khế ước thời gian dài ngắn vấn đề .
"Đình một chút." Reborn đánh gãy học sinh của hắn thao thao bất tuyệt diễn thuyết. Không phải không thừa nhận chính là, kia diễn thuyết làm một cái 《 xí nghiệp chiêu tân phúc lợi thông cáo 》 thập phần đủ tư cách, nhưng hắn cũng không phải cái gì bị chiêu tân nhân, điều này làm cho Reborn có chút căm tức: "Ngươi biết ta không quan tâm này đó, cầm điểm khác lý do."
Sawada Tsunayoshi lập tức sát trụ xe. Hắn biểu tình thoạt nhìn có chút uể oải, giống chỉ ủ rũ ba ba tiểu sư tử, bất quá hắn rất nhanh tỉnh lại đứng lên, phấn chấn nhân tâm mà nói rằng: "Bởi vì... Ngươi cùng ta ngụ cùng chỗ?"
Reborn nhướng mày.
"Cho nên, " Sawada Tsunayoshi lý không thẳng khí cũng tráng, "Ngươi đến từ trước đến nay ta ở cùng một chỗ."
Này tính cái gì lý do. Reborn trong lòng bật cười: "Ta là ly thủy liền sẽ chết khát cá sao?"
"Hảo đi, ngươi không là." Sawada Tsunayoshi cô cô thì thầm. Reborn cảm thấy Sawada Tsunayoshi ở đây ứng nên hồi đáp thượng một câu leng keng hữu lực "Là!", hắn rất vui lòng nhận cùng, tiền đề là cho cuồng vọng tự đại học sinh đến thượng nhất cây búa lại nói.