【5127】 Kozato Enma U Buồn - Lệ Chi

181 3 0
                                    

【5127】 Kozato Enma u buồn - vải - Leonoctiss

https: / / Leonoctiss. lofter. com /

Toàn văn 8k+, nhất phát hoàn, thổ bát thử ngày paro, đặt ra là 『 Enma lâm vào một ngày tuần hoàn trung, không đạt thành tâm nguyện liền ra không được 』

Enma thị giác, ngôi thứ nhất chú ý. Tư thiết có. Chậm nhiệt.

Đó là một phong bồ câu bạch thư tín, hỏa sơn phong giam, chuế lấy oải hương, thanh lịch rất khác biệt.

Mở ra sau vàng nhạt sắc chỉ thượng chỉ có nhất đi lông ngỗng bút viết mực nước tự:

"Ngài có vô luận thế nào cũng tưởng thực hiện nguyện vọng sao?"

"Enma... ?" Mở cửa Tsuna chợt hơi kinh ngạc sau có vẻ rất là vui vẻ, một đôi quất sắc con ngươi giống hòa tan mật đường, sáng lấp lánh.

Thật tốt quá, chính mình hôm nay cũng không có bị chán ghét.

Mềm mại phát sao nhè nhẹ từng đợt từng đợt dính vào cần cổ, có chút ướt sũng, chân mang tiểu hùng dép lê. Hắn hẳn là mới vừa tắm rửa xong, trong không khí còn có điềm điềm cam sành sữa vị.

"Mau vào đi!" Tsuna hướng ta cười.

Ta thói quen tính mà tại huyền quan thay giầy thể thao, một bên tủ để giày trong trống rỗng , ý nghĩa ta không là duy nhất "Khách không mời mà đến" .

Đẩy cửa ra, trên bảng đen cong vẹo nhất đi "Vongola pháo hoa đại hội mãnh liệt chiến!" Phấn viết tự, Gokudera Hayato cùng Yamamoto Takeshi chính vây quanh Tsuna tranh chấp, không khí tạc oa nhất dạng bùm bùm tràn ngập nùng liệt hỏa dược vị, nâng bánh ngọt Bianchi "Đi ngang qua" sau Gokudera thảm thiết bị thương rời sân. Súp lơ yêu tinh thải cao ghế nhỏ trộm tiếp cận bình trong đường glucose, bị Reborn "Đông" nhất chuy tạp tiến sàn nhà, biển mặt, "Oa!" Phát ra to rõ khóc nỉ non. Tóc vàng Italy thanh niên cười ha ha, không ngừng hướng phình miệng cường tắc Tsuna mụ mụ làm Takoyaki, mộc ngư hoa tiết sái nhất mà.

Trước sau như một cãi nhau.

Ta ngồi xếp bằng tại miên điếm thượng, tâm tình bất khả tư nghị bình địa tĩnh.

Điện ảnh giống nhau, mỗi nhất tránh đều như vậy quen thuộc. Ta thậm chí biết được Tsuna sẽ tại mấy phút đồng hồ sau bị Dino roi trượt chân, sẽ tại mấy phút đồng hồ sau bị hồng trà nóng đến, "Tê" mà thè lưỡi, khóe mắt phiếm lệ, lại sẽ tại mỗ cái thời điểm tiểu thỏ tử nhất dạng ủy khuất mà thấu tiến ta bên tai lặng lẽ oán giận Reborn ma quỷ hành vi, thở ra khí tức ấm áp ướt át, thổi đến người vành tai ngứa, quấy rầy đại não một đoàn tương hồ.

Rất tốn .

Tại Lambo bưng nhất bàn tước da thiết khối quả táo hi hi ha ha đâm trái đâm phải khi, ta thuần thục vươn tay, tiếp được khối phi lạc quả táo.

Đưa vào miệng nhai, ngô, quả nhiên vẫn là ê ẩm , ngẩng đầu khi ta xem thấy Tsuna kinh ngạc mà nhìn ta.

Là , đây là tái bình thường bất quá một ngày, không có thình lình xảy ra tử vong nguy cơ, không cần cảnh giới châm ngọn lửa quyết tử chiến đấu, cũng không có tân niên giáng sinh hoặc lễ Vu Lan Bồn vui sướng, không có ai sinh nhật đáng giá chúc mừng, không có mệt mỏi đại hội thể dục thể thao, không có ồn ào náo động quan hệ hữu nghị, chỉ là bình thường ngày cuối tuần.

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ