[ gia kha ] Las Vegas hoàng kim ngày nghỉ -qunii
https: / /qunii. lofter. com /
(nhất)
Chú ý sự hạng
*cp6927
* vụ thủ tập đoàn +3 /4 tổ
* thời gian tuyến tiếp bão tuyết sơn trang giết người sự kiện
* so trước làm một ít sửa chữa
Bang Nevada.
Sân bay quốc tế McCarran.
"Không, ta không lý giải, " Kudo Shinichi chỉ vào trên bản đồ vị với nước Mỹ đồ vật bờ biển thượng hai cái điểm nhỏ, quả thực muốn điên, "Chúng ta muốn đi rõ ràng là New York, vì cái gì sẽ bởi vì Minnesota đại vụ bách hàng đến bang Nevada?"
"Hơn nữa bởi vì hàng không quản chế, McCarran kế tiếp phi cơ đều vô pháp cất cánh, hạ nhất ban đến New York chuyến bay phải chờ tới năm ngày sau? !"
Kudo Shinichi khó đến vô pháp gắng giữ tĩnh táo tư thái, nhưng này vốn là hợp tình, hắn rạng sáng tứ năm giờ ăn hạ bán thành phẩm giải dược. Biết rõ đại trinh thám không yêu tiếc thân thể của mình, có bao nhiêu dược có thể nuốt nhiều ít, Haibara chỉ cho hắn hai hạt giải dược, một hạt dùng tại đi trình, một hạt dùng tại hồi trình, không có dư thừa phân.
Nếu không ngoài ý muốn, hắn phải làm tại đáp thừa mười hai giờ phi cơ chuyến sau với buổi chiều sáu giờ đến John · Kennedy phi trường quốc tế cùng cha mẹ sẽ cùng, kết quả bởi vì hành trình thời tiết trạng huống không tốt, hắn không chỉ trước tiên hai giờ bị đuổi xuống phi cơ, còn tới cái khoảng cách New York hơn hai ngàn km khai ngoại địa phương quỷ quái.
Trước mắt dược hiệu khoái biến mất hầu như không còn, hắn kế tiếp lữ trình an bài không thể tránh né mà lâm vào cục diện bế tắc. Nhưng này có thể trách ai? Quái này đáng chết quỷ thời tiết? Vẫn là hắn tội lỗi chồng chất vĩnh viễn sẽ không học ngoan lịch sử đen?
Kỳ thật Kudo Shinichi bản không tất trải qua phần này ngoài ý muốn cực khổ, hắn có thể tại tiến sĩ sở nghiên cứu điều hòa trong phòng đọc đọc Holmes, hoặc là ứng bằng hữu mời đến Osaka làm cái khách, nhưng Yusaku cùng Yukiko vợ chồng lại đánh tới điện thoại vượt đại dương nói với hắn, bọn hắn vì mình hẹn vị tinh thông y dược lĩnh vực khoa học gia, vị này ưu tú chuyên gia có lẽ có thể giải quyết phức tạp hắn đã lâu vấn đề.
Khoa học gia công tác bận rộn, lại ru rú trong nhà, không muốn tự mình chạy tranh Nhật Bản vi người xem bệnh, khoa học gia nhiều là như thế, này đảo không đáng kỳ quái, với là chúng ta đại trinh thám liền không thể không vì thế ngàn dặm xa xôi bay đi New York.
Hắn cũng không đối vị kia cái gọi là chuyên gia ôm chặt nhiều đại hy vọng, Haibara đã chứng thật tại không có tư liệu tiền đề hạ nghiên cứu chế tạo giải dược khó khăn không khác lên trời, mà trên đời này sẽ không có so nàng càng giải, càng có khả năng phá giải loại này đáng sợ dược vật khoa học gia .
Sử dụng hắn làm như vậy nguyên nhân bất quá là: Hắn không muốn cự tuyệt cha mẹ tâm ý.
Này đối thiện giải nhân ý cha mẹ ngoài miệng cho tới bây giờ không cấp con của mình áp lực, nhưng trong lòng chung quy là lo lắng , ai cũng không biết dược vật đối thân thể hắn còn có cái gì không biết mặt trái ảnh hưởng, nhiều một ngày chờ đợi liền nhiều thêm nhất phân phiêu lưu, hắn không thể vĩnh viễn bị nhốt tại đây đủ —— bị nguyền rủa thân thể trong.