【R27】Tishri-Wxhlycandy

95 2 0
                                    

【R27‖ tuổi hướng kế hoạch 】Tishri-wxhlycandy-wxhlycandy

https: / /wxhlycandy. lofter. com /

Chú: Bài này trích dẫn đại lượng 《 thần khúc luyện ngục thiên 》 đặt ra.

1st.

Hắn với nguyên dã trung thức tỉnh.

Mở mắt ra, kim tinh chính với đông phương treo cao, Muses chúc phúc vẫn quanh quẩn tại bên tai. Nam nhân đứng lên, đưa mắt nhìn bốn phía. Nơi này không khí so với hắn trong tưởng tượng trong vắt. Đứt đoạn phân minh cao sơn xa xa đứng vững, mơ hồ nghe thấy ven biển truyền đến ba đào oanh minh.

Hắn hướng thanh nguyên đi đến. Thuyền gỗ bỏ neo tại ngạn biên, thân vải trắng bãi đà người chờ đợi thuyền viên ngồi đầy. Không biết từ phương hướng nào đi tới tân hành khách. Thỉnh thoảng vụ hóa người ảnh không nói một lời mà đi trên thuyền. Thuyền gỗ vững vàng mà bạc với mặt nước, cuộn sóng chụp thượng bờ biển, thuyền không chút sứt mẻ.

Bộ mặt mơ hồ hành khách ngồi vào nam nhân bên người, nhìn chăm chú vào hư không, thì thào nói nhỏ.

Thuyền theo dòng nước phiêu đãng xuống. Tại bất đồng khẩu âm lầm bầm lầu bầu trung, bãi đà người rõ ràng mà minh xác ngâm xướng thừa phong mà đi.

Hướng về phía trước, hướng về phía trước, hướng về phía trước

Đến tự tứ điều sông dài tụ tập điểm lữ nhân

Chờ đợi tan biến ngày chịu tội người

Nhặt lên hành vi phạm tội mảnh nhỏ, bước qua hồi ức thi thể

Nếu lựa chọn tại đây dừng lại, cuối cùng phẩm phán vẫn đem buông xuống

Nếu lựa chọn hướng về phía trước trèo lên, cuối cùng phẩm phán vẫn đem buông xuống

Hướng về phía trước, hướng về phía trước, thẳng đến chuộc lại tội ác

Ngày xưa vương đem đi lên thất trọng ngọn núi, thắp sáng thế giới này

Quên mất, quên mất, giống như nhuộm thành vô tri giấy trắng

Hồi ức, hồi ức, giống như nhiên khởi tinh xán hỏa viêm

Tỉnh lại đi, tỉnh lại đi

Dấn thân vào ác mộng người, lưng đeo ác mộng người

Tỉnh lại đi, tỉnh lại đi

Thuyền bình yên mà ngừng tại cảng. Nam nhân bước trên khoác sáng mờ đá sỏi tiểu lộ. Đường đá tự hắn lên bờ cầu tàu xa xa phô hướng rơm rạ cùng tấm ván gỗ dựng đơn sơ phòng nhỏ, không có chi nhánh, cũng không có nhiễu xa, liên tiếp đến vừa vặn.

Dẫn đường dừng ở đây. Đẩy ra mục nát cửa gỗ trước, hắn hướng viễn phương thôn xóm đầu đi một lần cuối cùng.

Kim ô treo cao với thất trọng núi vây quanh phía trên.

2.

Tsunayoshi ngồi ở gian phòng góc ngẩn người.

Lấy nước, làm cỏ, dọn dẹp... Buổi sáng công tác đều kết thúc.

Có lẽ buổi chiều sẽ có người hảm hắn đi làm khác sự tình. Tại kia trước, hắn có đoạn ngắn ngủi tự do thời gian.

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ