【1827】 Tinh Không - Phi Nhai

37 1 0
                                    

【1827】 tinh không - phi nhai (fishcangjin)

https: / /archiveofourown. org /works /23049007

Notes:

(See the end of the work for notes. )

Work Text:

Reborn đi vào văn phòng thời điểm, vừa mới nhìn đến Sawada Tsunayoshi đưa lưng về phía chính mình, trong tay tựa hồ còn cầm cái gì. Liên chào hỏi đều hồn nhiên bất giác, này ngẩn người trình độ đảo cũng khó được. Vì thế hắn nhiễu đến bên cạnh, thấy rõ kia nguyên lai là nhất trương ảnh chụp.

"Xuẩn cương." Đã lâu xưng hô, hiện giờ Reborn chính mình hô đều có chút không được tự nhiên, hắn hai ba lần nhảy lên Sawada Tsunayoshi bả vai, một phen kéo lấy lỗ tai: "Ngươi tính cảnh giác đâu?"

"Đau quá! ! !" Rốt cục lấy lại tinh thần thanh niên xoa lỗ tai, bất đắc dĩ mà nhún vai, tỏ vẻ chính mình đều không phải là hữu ý chậm trễ.

"Ta tại một quyển sách cũ trong thấy được cái này." Sawada Tsunayoshi dương dương tay, miễn cưỡng xả ra một cái mỉm cười, "Nhiều năm như vậy đi qua, còn tưởng rằng đã sớm không thấy ."

Ảnh chụp thượng nội dung dị thường đơn giản, gần là một mảnh tinh không mà thôi.

"Chụp đến thật đủ lạn." Reborn nhất châm kiến huyết. Bất quá lấy hắn đối Sawada Tsunayoshi giải, không tốn sức chút nào liền đoán được đối phương ngẩn người nguyên nhân, "Cùng Hibari có quan?"

Sawada Tsunayoshi khoa trương mà thở dài: "Reborn, ngươi có thể hay không chẳng nhiều sao thông minh."

Tiểu tiểu tay rụt rè mà chính chính vành nón: "Ngươi biết, này rất khó."

"Quả thật như thế." Sawada Tsunayoshi thản nhiên đối mặt hiện thực."Đây là mưa sao sa thời điểm chụp , tại chúng ta đến Italy trước."

"Chính là ngươi lén đi ra ngoài lần đó?" Reborn trước sau như một nắm chắc trọng điểm.

"Khụ..." Sawada Tsunayoshi xấu hổ mà dừng một chút, "Ta lúc ấy, chỉ là phi thường mà tưởng muốn hứa cái nguyện vọng mà thôi." Bởi vì Lambo cùng I-Pin đang chờ đợi trong quá trình lệ thường đùa giỡn, đáng thương chính mình căn bản là không có thể đi thưởng thức lưu tinh.

Này chỉ sợ là tại Nhật Bản nhìn cuối cùng nhất tràng mưa sao sa . Hắn như thế nghĩ, không biết nơi nào đến lá gan, trộm mang lên máy chụp hình, ma xui quỷ khiến mà chạy tới cũng trung thiên thai —— rốt cuộc là bởi vì mưa sao sa, vẫn là bởi vì mỗ cái có khả năng xuất hiện tại nơi đó người, liên hắn bản thân đều nói không rõ ràng lắm.

Sau đó hắn liền thật sự gặp Hibari Kyouya.

Sawada Tsunayoshi thích Hibari Kyouya, thích rất nhiều năm.

Hắn chưa từng đối đương sự nhắc tới quá tâm tình của mình, hằng ngày sinh hoạt trong, cũng cực kỳ tiểu tâm mà phòng bị không nhượng người phát hiện.

Từ nào đó ý nghĩa thượng nói, Sawada Tsunayoshi ái tình từ ngay từ đầu liền sẽ không có kết cục. Cho nên hắn cũng liền chưa từng hy vọng xa vời hai người chi gian có thể có "Đồng bạn" ở ngoài quan hệ —— bi quan nói, liền liên "Đồng bạn" cái từ này tựa hồ cũng chỉ là chính mình đơn phương kiên trì. Hibari Kyouya không có phủ nhận, nhưng cũng chưa từng thừa nhận.

Cho nên đương hắn tại thiên thai thượng thật sự nhìn đến cái kia thân ảnh thời điểm, sợ tới mức đem máy chụp hình trực tiếp ném tới mà thượng.

"Hibari học trưởng không có lý ta, chỉ là một mình ngồi ở ly ta rất xa địa phương." Sawada Tsunayoshi tự thuật dừng ở đây, Reborn cũng không có đi hỏi sau đó.

Bởi vì cho dù hỏi, cũng không lại có ý nghĩa.

Cũng bởi vì, Vongola đệ thập đại thủ lĩnh ngày mai liền muốn kết hôn .

"Liền như vậy không bỏ xuống được?"

"Không." Sawada Tsunayoshi nhắm hai mắt lại, Tử Khí Chi Hỏa nháy mắt lan tràn.

Hắn nói vô cùng chậm, phảng phất mỗi một chữ đều muốn dùng tẫn khí lực cả người: "Chỉ là tại kia đoạn năm tháng trong, sở hữu buồn vui đều là cùng hắn tương liên ."

Kia phiến mặc lam sắc tinh không, cuối cùng vẫn là hóa thành tro tàn.

Notes:

14 năm viết quá ngắn thiên, xuất bản lần đầu phát tại lofter, thoáng trau chuốt một chút (tốt xấu 6 năm sau ta cũng tiến bộ a), bác quân mỉm cười.

----------oOo----------


KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ