【5127】 hồng hồ ly đem thần minh thư rơi xuống -27 là thế giới trân bảo (Icker)
https: / /archiveofourown. org /works /39727839
Summary:
【 tay bắn tỉa cùng hồng hồ ly 】
Work Text:
1.
Sawada Tsunayoshi cảm thấy bước vào xã hội ngày cùng tại quốc trung ngày không có gì khác nhau.
Vô luận là từ buổi sáng đánh răng rửa mặt điêu cái bánh mì ra ngoài điều nghiên địa hình đi làm đánh tạp, vẫn là đến bị đồng sự cười nhạo nước sôi trong phòng thấp giọng thiết ngữ nói chút chỉ ý không rõ nói.
Sawada Tsunayoshi tâm tưởng, mỗi ngày đều tại lặp lại. Ngày đều là nhất dạng quá .
Từ trong nhà dọn đi ra không sai biệt lắm có nửa năm , hắn là cố ý từ trong nhà dọn đi ra. Sawada Tsunayoshi cơ hồ đem cùng chính mình có quan sở hữu đồ vật đều từ trong nhà dọn đi ra , thuộc về mình trong phòng hiện tại trống rỗng không có người trụ, nhưng Nana thủy chung lưu trữ cái kia gian phòng, mỗi ngày đều sẽ quét tước vệ sinh. Nói lời thật, Sawada Tsunayoshi không tín nhiệm Sawada Iemitsu, nhưng không thể không tin tưởng hắn thân là phụ thân khi sở đối hắn làm ra hứa hẹn.
Tân di dời sau hắn sẽ mỗi ngày liều lĩnh mà trải qua gia môn khẩu, vội vội vàng vàng mà đối mụ mụ đánh một tiếng tiếp đón liền càng quá gia môn, chạy hướng trang mãn "Cá mòi cơm" tàu điện ngầm.
Hắn có đôi khi rất mệt rất mệt. Nhưng hắn không thể đối với mụ mụ khóc nói mình mệt mỏi quá ngủ không yên, chỉ có thể kháo nuốt thuốc ngủ sống qua ngày. Hắn cũng không có thể đối mụ mụ ngầm làm nũng tưởng muốn mụ mụ sủng ái.
Sawada Tsunayoshi là trưởng thành nam nhân, không thể làm cho mình sự tình lan đến gần mụ mụ.
2.
Sawada Tsunayoshi là tại trong bụi cỏ nhặt được kia chỉ hồ ly . Tiên diễm hồng sắc không biết là huyết vẫn là da lông, từ cặp kia u ám xinh đẹp trong ánh mắt, hắn hoảng hốt nhìn thấy chính mình tại cầu xin sống đi xuống.
Nhưng hồ ly đích xác tưởng muốn sống đi xuống a.
Ào ào xôn xao ——
Không có đình quá mưa rất lớn, như là mở ra màu xám màn sân khấu, cắn nuốt không trung cùng đại địa biên giới.
Giấu ở chỗ tối thần minh vươn ra xúc giác đem sở hữu nhân vật không lưu tình chút nào mà tróc đứng lên, vội vội vàng vàng mà không trâu bắt chó đi cày dường như đem bọn hắn đẩy thượng sân khấu. Sàn nhà theo nội dung vở kịch đẩy vào, khởi, thừa, chuyển, hợp gian, nó bắt đầu tại sáng lam sắc trong nhuộm đẫm xuất một loại hồng sắc. Trên đài luôn có chút nhân vật sẽ xướng chút không phù hợp giọng chính làn điệu, đề mắt nâng mâu mà tại y y nha nha mà nói chút nói. Thân là người xem, Sawada Tsunayoshi tổng là đang nghĩ, xin lỗi. Không quan hệ. Hắn có thể .
Vũ thật sự rất đại, mưa tầm tã mưa to rầm rầm nha mà vang , ở bên tai của hắn ồn ào náo động. Sawada Tsunayoshi lại một bộ không nghe thấy bộ dáng, hắn chỉ là nhìn kia chỉ cùng hắn không sai biệt lắm hồ ly. Vô luận là tương đồng tình cảnh vẫn là tương tự chật vật trình độ.