【all27】 ta cũng không tưởng tâm động, chính là hắn là Sawada Tsunayoshi ai - sách an -rll7osamu
https: / /rll7osamu. lofter. com /
(thượng)
all27
Ốm yếu cương paro
Người qua đường thị giác
01
Tên của ta là Kimura Shota, ở tại Namimori đinh, là một cái tái bình thường bất quá phổ thông đi làm tộc. Muốn nói nhân sinh trung trải qua cái gì phập phồng nói, đại khái chính là quốc trung thời kì, cùng lớp trong đám bạn học có ba vị trường học nhân vật phong vân —— Gokudera Hayato, Yamamoto Takeshi, Sawada Tsunayoshi.
Nói là có ba vị nhân vật phong vân, trên thực tế trong đó một vị là mang có nghĩa xấu ý vị , thì phải là Sawada Tsunayoshi, đã từng tại toàn bộ Namimori đinh đều tiếng tăm lừng lẫy phế vật Tsuna. Mà mặt khác hai vị, dùng cùng lớp nữ sinh nói giảng, thì phải là đều là thiểm thiểm phát sáng mỹ thiếu niên.
Nói lời thật, đứng ở nhất danh nam tính góc độ, ta kỳ thật cảm thấy Sawada Tsunayoshi diện mạo càng vì ưu việt, một đôi thủy tinh châu giống nhau sáng hổ phách sắc đôi mắt, còn có thiếu niên thời kì đặc biệt có anh nhi mặt béo phì giáp, làn da dưới ánh mặt trời bạch chói mắt.
Kimura Shota không chỉ một lần tại thể dục khóa thượng bị Sawada Tsunayoshi làn da sở hoảng đến, nhưng đáng tiếc là cái kia vụng tay vụng chân thiếu niên tổng là sẽ tại một giây sau bởi vì đủ loại nguyên nhân té ngã sau đó bị cười nhạo.
Mỗi khi lúc này, Kimura chính là vây quanh tại cái kia nam hài đám người xung quanh ở ngoài một cái người qua đường giáp, cái gì đều chưa từng đối hắn làm quá, nhưng cũng cái gì đều làm.
Chính cái gọi là, tuyết lở khi không có một mảnh hoa tuyết là vô tội .
Kimura từng có quá một trăm linh một thứ ngăn cản người khác đối Sawada Tsunayoshi thi bạo suy nghĩ, nhưng đều chưa từng thực hành, bởi vì hơi sợ hãi làm tức giận trên thân.
Hắn chỉ là vẫn luôn thờ ơ lạnh nhạt, nhìn thiếu niên một chút mở rộng cửa lòng, biến đến trên mặt mang cười.
Đây là Kimura Shota một cái người bí mật, hắn đã từng rất nghĩ cố lấy dũng khí cùng một cái bị gọi phế vật Tsuna thiếu niên nói chuyện, nhưng cuối cùng hắn vẫn là lựa chọn mất đi mọi người.
02
"Đinh linh linh —— "
Giãy dụa từ ổ chăn trong vươn tay cánh tay vuốt ve đầu giường đồng hồ báo thức, Kimura xoa hỗn độn tóc giãy dụa đứng lên, hôm nay là đi tân công ty đưa tin ngày đầu tiên, đến trễ cấm chỉ.
Vội vàng thay vi tân công ty mà mua âu phục bộ đồ, caravat suy suy sụp sụp bộ tại cổ, nhắc tới công văn bao liền chạy vội ra khỏi nhà.
Miễn cưỡng tễ tuần trước nhất đủ quân số tàu điện, Kimura Shota thở phào một cái, đem công văn bao bộ nơi tay thượng, tiếp tục điều chỉnh mới vừa rồi tùy ý bộ thượng caravat.